Shiseido ra mắt sản phẩm mới Ultimune Power Infusing Concentrate

Đăng ngày:

Ngày 8/8 vừa qua, Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam đã có buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới Ultimune Power Infusing Concentrate tại khách sạn Nikko Saigon, TP.HCM.

_TN_0938

Buổi họp báo xoay quanh các chủ đề liên quan đến chức năng tự khôi phục của làn da cùng khả năng chống lại các tác nhân xấu từ môi trường, sự căng thẳng, quá trình lão hóa, để từ đó Shiseido khẳng định sự quan trọng để có làn da khỏe, có khả năng chống đỡ mọi tác động lên làn da từ bên ngoài.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, lần đầu tiên trên thế giới, Shiseido tiên phong ứng dụng nghiên cứu về chức năng tự khôi phục của làn da vào dưỡng da và cho ra đời Ultimune Power Infusing Concentrate.

_TN_0733

Ultimune kích hoạt chức năng tự khôi phục của làn da, tăng cường chăm sóc và tạo nên một làn da khỏe đẹp có khả năng chống lại những hư tổn giúp da khỏe mạnh tự chống lại tổn thương. Đây cũng là sức mạnh làn da cần để đẩy lùi tiến trình lão hóa.

Không gian buổi họp báo được lấy ý tưởng từ không gian của một phòng thí nghiệm Shiseido với hình ảnh các nhà khoa học đang nghiên cứu thành phần hóa học từ những nguyên liệu thiên nhiên: bạch quả, gừng, tía tô….

Trên đường từ khu tư vấn chăm sóc da và trang điểm Shiseido tới khán phòng, khách mời có dịp trải nghiệm trò chơi tương tác thể hiện quá trình xâm nhập vào da của các tác nhân gây hại và sự xuất hiện của tế bào Langerhans có trong chức năng tự khôi phục của làn da phát huy khả năng loại bỏ triệt để các tác nhân đó.

Với công nghệ tiên phong, đột phá, và trên hết là với hiệu quả đạt được trên làn da, Ultimune được tập đoàn Shiseido định vị là một trong những sản phẩm chiến lược, đưa Shiseido bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên của những ứng dụng khoa học hoàn hảo lên làn da phụ nữ.

Ultimune Power Infusing Concentrate sẽ chính thức được bày bán trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Shiseido vào ngày 1/9/2014.

Một số hình ảnh buổi họp báo:

_TN_1116

_TN_0940

_TN_0805

_TN_0867

_TN_1235

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more