Liu Wen – Viên ngọc châu Á

Đăng ngày:

Là một trong mười siêu mẫu thành công nhất thế giới, với vẻ đẹp Á Đông thu hút và pha chút huyền bí, Liu Wen đang dần trở thành thước đo chuẩn mực cho các cô gái châu Á. Hãy xem cô ấy làm đẹp như thế nào.

ellevn-Vien-ngoc-A-chau-4

Những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu?

Tôi dùng serum chống lão hóa Estée Lauder Advanced Night Repair hàng ngày vì sản phẩm có kết cấu lỏng, nhẹ phù hợp với mọi điều kiện khí hậu. Bên cạnh đó tôi dùng sữa rửa mặt Perfectly Clean Splash Away Foaming Cleanser để làm sạch và mềm mịn da.

 

1. Son đỏ DOLCE & GABBANA 2. Sữa rửa mặt ESTÉE LAUDER 3. Tinh chất chống lão hóa Advanced Night Repair ESTÉE LAUDER

1. Son đỏ DOLCE & GABBANA 2. Sữa rửa mặt
ESTÉE LAUDER 3. Tinh chất chống lão hóa
Advanced Night Repair ESTÉE LAUDER

Phong cách trang điểm cho mùa này?

Mùa Xuân – Hè năm nay, xu hướng trang điểm dùng khá nhiều những màu sắc tươi tắn thay cho gam màu trầm buồn có phần ảm đạm của mùa Đông vừa qua. Chúng giúp cho gương mặt tươi tắn và mới mẻ hơn. Riêng tôi, những gam màu tự nhiên, nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn với làn da châu Á của mình.

 

Má hồng NARS

Má hồng NARS

Tập tành và ăn uống?

Khẩu hiệu của tôi là “Uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây – nghỉ ngơi bất cứ thời điểm và nơi chốn nào có thể”. Tôi luôn lựa chọn những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao để tránh tình trạng cơ thể bị cạn kiệt năng lượng. Rau củ tươi, ngũ cốc và các món ăn Trung Hoa là sở thích của tôi. Việc kết hợp Cardio và những bài tập giảm cân giúp tôi giữ gìn vóc dáng. Tốt nhất chúng ta nên tập ngoài trời nơi có không gian thoáng mát và nhiều cây cối. Khi tập, việc được hít thở không khí trong lành cũng giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn và thư giãn tinh thần.

ellevn-Vien-ngoc-A-chau-5

Phong cách thời trang của bạn?

Tôi thích kết hợp những món đồ nam tính (áo sơmi rộng, áo jacket, giày boot da) và nhấn mạnh vào đôi chân dài với chiếc quần skinny jeans, thêm vào đó là những phụ kiện nữ tính như hoa tai dáng dài và những chiếc clutch dạng hộp cho street style của mình. Còn khi đi dự tiệc, tôi cũng không ngại khi chọn những chiếc váy màu sắc hay hoa văn rực rỡ, và phụ kiện mà tôi ưa thích nhất để kết hợp cùng với những mẫu váy này là một màu son hài hòa.

ellevn-Vien-ngoc-A-Chau-3

Xem thêm Trang điểm đẹp như Liu Wen

Xem thêm Những mỹ nhân mới của thời trang

 

Nhóm thực hiện

Bài: Sơn Tùng – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more