Chloe Grace Moretz đẹp cổ điển trên bìa tạp chí Allure

Đăng ngày:

Ngôi sao 17 tuổi Chloe Grace Moretz vừa được chọn làm gương mặt trang bìa tạp chí làm đẹp Allure, cô xuất hiện đầy quyến rũ cùng những hình ảnh hậu trường long lanh.

Nữ diễn viên trẻ tuổi đã theo nghề từ khi còn nhỏ, đến bây giờ cô đã có khá nhiều kinh nghiệm trong việc diễn xuất. Bộ phim mới đây nhất mà cô tham gia mang tên “If I Stay” – tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Chloe chia sẻ về  bản thân: “Tôi có một tâm hồn trưởng thành, vì thế tôi có thể thấu hiểu những điều những người cùng tuổi tôi chưa chắc đã hiểu”.

Người trang điểm cho Chloe lần này là Hung Vanngo, một chuyên gia makeup người Việt nổi tiếng ở Hollywood vì thường làm việc với các ngôi sao hành đầu làng giải trí. Anh chia sẻ: “Cô ấy thật xinh đẹp, tôi không muốn biến cô ấy thành một con búp bê “. Vanngo cố gắng giúp Chloe toả sáng một cách tự nhiên nhất. Anh sử dụng phấn mắt màu đồng, sau đó kẻ đường viền mắt nước thật mỏng và chuốt mascara. Thêm một chút hồng đào nhẹ nhàng cho gò má và tô đôi môi đỏ thẫm để tăng vẻ gợi cảm cho cô.

Cùng ngắm 1 số hình ảnh buổi chụp hình của Chloe Grace Moretz:

\
Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

Nguồn: Allure

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more