Alma Courtyard Hội An giới thiệu liệu trình chăm sóc sức khỏe trọn gói

Đăng ngày:

Tọa lạc tại trung tâm Hội An cổ kính, một di sản văn hóa UNESCO, Alma Courtyard Hội An sẽ mở cửa chào đón du khách từ ngày 02 tháng 09 năm 2014.

unnamed

Với lối kiến trúc và triết lý tạo dựng phản ánh bản sắc di sản văn hóa xung quanh, Alma Courtyard là khu nghỉ dưỡng bình yên và xinh đẹp giúp du khách khám phá di sản văn hóa, các liệu trình chăm sóc sức khỏe trọn gói và sự kết nối theo t`riết lý dịch vụ tận tâm. Nằm trong khu vực sân với hồ bơi bậc thang tuyệt đẹp và một khu vườn nhiệt đới xanh mát là 145 phòng với 5 loại phòng thoáng mát, rộng rãi, một vài có ban công đón gió.

Tại Alma Courtyard Hội An, du khách có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói như một phần của cuộc sống hằng ngày và trải nghiệm Liệu trình Spa My Chi kết hợp từ những phương pháp trị liệu đơn giản cùng các truyền thuyết và truyện ngụ ngôn dân gian thông qua các bài trị liệu thiết kế đặc trưng, tinh dầu cổ xưa, dầu thơm và cồn ngọt và những bí quyết mang về dễ dàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho các thực khách sành ăn, du khách có thể khám phá hương vị ẩm thực giao thoa tại khu vực nhà hàng Four Plates. Bốn khu vực bếp tương tác sẽ mang đến cho thực khách đa dạng lựa chọn từ các món ăn Việt Nam, Nhật Bản, châu Âu cùng khu vực bếp nướng và rau trộn. Blue Bottle Bar Café sẽ mê hoặc du khách bằng hành trình bí ẩn khám phá các thức uống hòa trộn pha chế bởi các chuyên gia.

Alma Courtyard Hội An sẽ nhận đặt phòng từ ngày 02 tháng 09 năm 2014, ngày mở cửa đón khách. Liên hệ đặt phòng: reservation@almacourtyardhoian.com

Địa chỉ: 326 Lý Thường Kiệt, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

ĐT:  0510 3666 888

www.almacourtyardhoian.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more