Bộ sưu tập áo cưới Vera Wang Xuân Hè 2015

Đăng ngày:

Nếu bộ sưu tập mùa trước của Vera Wang đầy thơ mộng với màu hồng của tình yêu, những thiết kế Xuân Hè 2015 thanh thoát nhưng mạnh mẽ, nữ tính nhưng dữ dội.

Những chiếc đầm tulle bay bổng, các thiết kế không cầu vai thanh thoát gợi cảm, những đường cắt tinh tế và hàng loạt chi tiết đáng yêu như truyện cổ tích, những thiết kế dưới đây của Wang sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho lễ cưới của bạn.

\ Thiết kế váy dài xẻ cổ chữ V thật sâu, chất liệu silk chiffon màu ngà.Thiết kế váy dài xẻ cổ chữ V thật sâu, chất liệu silk chiffon màu ngà. Váy tiên cá không cầu vai sử dụng vải silk màu ngà, phần lưng cut-out đầy gợi cảm Váy tiên cá không cầu vai sử dụng vải silk màu ngà, phần lưng cut-out đầy gợi cảm Thiết kế vải silk với chân váy đuôi cá kết hợp cùng chi tiết tulle xòe Thiết kế vải silk với chân váy đuôi cá kết hợp cùng chi tiết tulle xòe Váy ren dáng chantilly với phần eo hơi trễ, thắt lưng được đính pha lê và ngọc trai khéo léoVáy ren dáng chantilly với phần eo hơi trễ, thắt lưng được đính pha lê và ngọc trai khéo léo Váy tulle cổ kín không cầu vaiVáy tulle cổ kín không cầu vai Thiết kế đầm chữ A xếp ly để lộ bờ vai quyến rũ, kết hợp hai màu ngà và nude. Vạt áo trên được điểm xuyến với các nếp xếp hình tổ ong, phía dưới là phần váy ren tinh tế.Thiết kế đầm chữ A xếp ly để lộ bờ vai quyến rũ, kết hợp hai màu ngà và nude.  Vạt áo trên được điểm xuyến với các nếp xếp hình tổ ong, phía dưới là phần váy ren tinh tế. Vẫn với hai màu nude và ngà, chiếc váy tulle được biến hóa với phom dáng đuôi cá, vai áo bất đối xứng và những chi tiết ren tinh tếVẫn với hai màu nude và ngà, chiếc váy tulle được biến hóa với phom dáng đuôi cá, vai áo bất đối xứng và những chi tiết ren tinh tế Thiết kế màu ngà với cổ tim, phần eo được nhấn nhá với thắt lưng ruy băng. Phần lưng cut-out gợi cảm.Thiết kế màu ngà với cổ tim, phần eo được nhấn nhá với thắt lưng ruy băng. Phần lưng cut-out gợi cảm. Chiếc váy được thêu ren và đính hạt tinh xảo, phần đuôi váy bay bổng với vải tulle.Chiếc váy được thêu ren và đính hạt tinh xảo, phần đuôi váy bay bổng với vải tulle. Thiết kế không cầu vai, kết hợp hai màu nude và ngà Thiết kế không cầu vai, kết hợp hai màu nude và ngà Váy không cầu vai đính ren và thêu các chi tiết hoa gợi cảmVáy không cầu vai đính ren và thêu các chi tiết hoa gợi cảm Chiếc váy cưới dáng chữ A với chi tiết ren ở phần ngực và phần chân váy.Chiếc váy cưới dáng chữ A với chi tiết ren ở phần ngực và phần chân váy. Thiết kế váy chữ A-line với cổ tim đi cùng phần thân váy vải tulle.Thiết kế váy chữ A-line với cổ tim đi cùng phần thân váy vải tulle. Váy high-low kết hợp hai màu nude và trắng ngà quen thuộc của nhà thiết kếVáy high-low kết hợp hai màu nude và trắng ngà quen thuộc của nhà thiết kế Thiết kế với phần áo ren lưới phía trên và chân váy xòe vải tulle phía dưới,Thiết kế với phần áo ren lưới phía trên và chân váy xòe vải tulle phía dưới, Váy silk charmeuse cổ chữ VVáy silk charmeuse cổ chữ V Thiết kế váy không cầu vai, cổ chữ VThiết kế váy không cầu vai, cổ chữ V Áo croptop kết hợp cùng chân váy tulleÁo croptop kết hợp cùng chân váy tulle Thiết kế kết hợp phần áo xếp ly, chân váy điểm xuyến những chi tiết hoa xinh xắnThiết kế kết hợp phần áo xếp ly, chân váy điểm xuyến những chi tiết hoa xinh xắn Váy tulle màu ngà với phần thân trên đơn giản, chân váy hơi xòeVáy tulle màu ngà với phần thân trên đơn giản, chân váy hơi xòe

Cùng với lookbook, Vera Wang còn giới thiệu một video ngắn để giới thiệu bộ sưu tập áo cưới này. Chasing Alix kể lại chuyến phiêu lưu của bốn cô gái trẻ đi tìm Madame Gres, biểu tượng thời trang haute couture đã đem đến cho Vera Wang nguồn cảm hứng thực hiện đoạn phim này. Từ khu rừng ma quái đến một cung điện bị bỏ hoang, họ tìm thấy một thế giới mới đầy những bí ẩn, lãng mạn và sự quyến rũ chết người.

Xem thêm Áo cưới mộng mơ 2014

Xem thêm Bộ sưu tập White by Vera Wang Thu Đông 2014

Nhóm thực hiện

CocoGoNutz thực hiện

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more