Bộ sưu tập Tommy Hilfiger Xuân Hè 2015: Cảm xúc âm nhạc

Đăng ngày:

Nhà thiết kế Tommy Hilfiger giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2015 lấy cảm hứng từ những biểu tượng âm nhạc rock-and-roll đình đám cuối thập niên 60 và đầu thập niên 70. Bộ sưu tập là những nốt nhạc trau chuốt, rực rỡ dành riêng cho phái nữ yêu thích sự trẻ trung, nhiệt huyết và cực “cool” trong phong cách hàng ngày.

Các thiết kế phối trộn tông màu nóng-lạnh đầy ấn tượng, kết hợp cùng chất góc cạnh của sắc kim loại. Họa tiết kẻ sọc bắt mắt đặc trưng của Tommy mùa này được làm mới với viền kim loại sắc sảo. Chất liệu len, lụa phóng khoáng và chất liệu denim cũng được sử dụng khéo léo cho các thiết kế.

Những chiếc áo thun có họa tiết gắn liền với buổi biểu diễn nhạc rock được điểm thêm những hàng nút cổ điển, họa tiết kim tuyến lấp lánh trên áo khoác ngoài. Các thiết kế áo pea coat và quần ống loe gợi nhớ đến hình ảnh đại lộ King’s Road ở London. Đầm nữ vải lụa chiffon được in họa tiết theo phong cách của nghệ nhân xăm hình Fernado Lions. Váy da lộn dáng chữ A làm nổi bật hình vẽ trên cơ thể người mẫu.

Ngoài ra, các thiết kế trong bộ sưu tập được nhấn nhá khăn choàng sành điệu, áo sweater kẻ sọc, áo vest giả da, đầm maxi tạo nên nhiều sắc thái đa dạng cho người yêu cái đẹp qua thời trang và âm nhạc.

Ngồi ở dãy ghế hàng đầu của show diễn là những nhân vật nổi tiếng trong giới rock-and-roll như Georgia May Jagger – con gái của Mick Jagger (thủ lĩnh nhóm Rolling Stones), Ella Richards – cháu ngoại của nghệ sĩ guitar Keith Richards (thành viên nhóm nhạc Rolling Stones). Ngoài ra còn có thể kể đến những tên tuổi đình đám như Alexandra Richards – con gái của nghệ sĩ guitar Keith Richard, Amber Le Bon – con gái của Simon Le Bon (ca sĩ chính của nhóm Duran Duran), Tali Lennox – con gái của Annie Lennox (ngôi sao Eurythmics), Tennessee Thomas – con gái của Pete Thomas (nghệ sĩ trống của nhóm Elvis Costello).

Âm nhạc của buổi biểu diễn được đệm bởi tiếng trống điêu luyện của ca sĩ, nhạc sĩ Tara Ferry và Steve Hash – nhạc sĩ kiêm giám đốc sáng tạo của thương hiệu ở New York.

Chương trình còn có sự ủng hộ hùng hậu của đội ngũ tên tuổi từ nhiều lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, du lịch, khiêu vũ, nghệ thuật như nghệ sĩ khiêu vũ Amymarie Gaertner, nghệ sĩ Micaël Reynaud, nghệ sĩ và stylist Justina Blakeney, nhà chụp ảnh nổi tiếng Murad Osmanov và Natalia Zakharova, giáo viên và nhà chụp ảnh nổi tiếng Nicanor Garcia cũng như fashionista, nhà thiết kế Alexa Chung.

\

Xem thêm Cơn sốt giày thể thao tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2014

Những tin tức, hình ảnh mới nhất từ Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2015

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more