Ẩm thực tháng 10 tại Movenpick Hà Nội

Đăng ngày:

Cùng khám phá ẩm thực tháng 10 tại Movenpick Hà Nội.

Thực đơn ma quái mùa Halloween

Cùng gia đình thưởng thức thực đơn ma quái và chào đón ngày Halloween đáng nhớ tại nhà hàng Mangosteen – khách sạn Moevenpick Hà Nội vào ngày 31 tháng 10. Các món ngon ngộ nghĩnh hấp dẫn chỉ có tại Mangosteen như Bloody eyes, Blood Orange salad, Dead Woman Meatloaf, Devil Fish Poached, The Dark Side sẽ là lựa chọn tuyệt hảo để quý khách tận hưởng ngày lễ độc đáo thú vị. Quý khách đến dự tiệc với trang phục Halloween sẽ được tặng thêm một ly cốc-tai khai vị Scarytini.

Movenpick -Pumpkin

Nếu muốn dành tặng cho bé yêu những bất ngờ thú vị, phòng chơi dành riêng cho trẻ em với các hoạt động mang chủ đề Halloween chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê.

Thực đơn đặc biệt mùa Halloween được phục vụ với giá 530,000++đồng/ thực khách*

Trẻ từ 6 đến 12 tuổi áp dụng nửa giá. Miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ bộ phận nhà hàng theo số điện thoại +84 43 822 2800, máy lẻ 6201 hoặc email tới anh.nguyen@moevenpick.com

* Giá trên chưa bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ.

Tiệc rượu hảo hạng

Khám phá hương vị mê hoặc của các chai vang Bordeux thượng hảo hạng trong sự kiện tiệc rượu đặc biệt vào ngày thứ Bảy, 25 tháng 10. Trong sự kiện này, bếp trưởng tài ba Hiệp Chu của khách sạn Moevenpick Hà Nội sẽ giới thiệu thực đơn gồm bốn món, được phục vụ kèm sáu dòng rượu thượng hạng đến từ Bordeaux.

Từ xứ sở huyền thoại Pháp, thương hiệu rượu nổi tiếng Chateau La Rose Bellevue, AOC Premières Cootes de Blaye hội tụ cùng tinh hoa ẩm thực của khách sạn Moevenpick Hà Nội sẽ giúp bạn cảm nhận khoảnh khắc đặc biệt trong không khí bằng hữu chi giao.

Movenpick - Tiec ruou

Thưởng thức tiệc ruợu chỉ với giá 895,000++ đồng một thực khách.

Để biết thêm chi tiết hay đặt bàn, liên hệ +844 3822 2800, máy lẻ 6201 hoặc email tại địa chỉ: anh.nguyen@moevenpick.com

Tiệc tự chọn + đồ nướng

Thưởng thức bia tươi hảo hạng, lựa chọn cho mình một món nướng thơm lừng của bếp trưởng cho phần ăn chính được chuẩn bị trong thời gian ngắn nhất, thỏa thích thưởng thức các món khai vị và tráng miệng tại quầy chắc hẳn là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa gấp gáp với đồng nghiệp hoặc bữa tối thân mật với gia đình và bạn bè. Thực đơn tự chọn có giá 298,000++ đồng/ người lớn bao gồm một món nướng. Giá đã bao gồm một bia tươi và một nước ngọt tuỳ chọn.

Để biết thêm chi tiết hay đặt bàn, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận nhà hàng số +84 4 3822 2800, máy lẻ 6201 hoặc 6114.

Night for soul

Thưởng thức đồ uống đặc trưng phong cách Lounge, thả hồn vào những giai điệu soul lãng mạn được thể hiện bởi những nhạc công đầy đam mê sẽ làm nên một buổi tối lý tưởng dành cho những ai đang tìm một không gian trầm lắng nhưng đầy tinh tế. Khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức các đồ uống được pha chế bởi batender tài ba của Lounge 83 như Sea Breeze, Honey Smoothies đến các món ăn nhẹ hấp dẫn như  Lounge 83 Beef Burger, sa-lát mực nướng hay bánh cuộn thịt gà.

“Night For Soul“  diễn ra  từ 19h đến 21h các ngày thứ Sáu hàng tuần, tại Lounge 83, khách sạn Mövenpick Hà Nội.

Xem thêm các tin tức khác về Movenpick tại đây

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more