ELLE Fashion Show Xuân Hè 2015 – Những ô màu khối lập phương

Đăng ngày:

Có điều gì giống nhau và khác nhau giữa thời trang và những ô màu rubik đã theo ta từ lúc bé thơ đến khi trưởng thành?

Phải chăng thời trang và trò chơi giải đố ngày ấy đều là những thứ dễ làm người ta hoang mang, rối rắm nhưng lại say mê đến mức khó lòng buông bỏ? Người ta e sợ mình sẽ mắc những sai lầm về trang phục, người ta cảm thấy bối rối trước hàng trăm xu hướng liên tục thay đổi mỗi 6 tháng có thứ bình thường, có thứ quái dị; người ta không biết đâu là xấu, đâu là đẹp; thậm chí đâu là đúng, đâu là sai cũng là ranh giới mong manh không ai đoán định được. Bối rối quá nên nhiều người tránh xa thế giới thời trang nhiều “phù hoa và giả dối” ấy. Nhưng với những fashionista đã trót đem lòng coi cái Đẹp như là hơi thở, như là bánh mì mỗi sáng thì thời trang lại chính là một niềm vui sáng trong, thuần khiết, giản đơn.

Bạn còn nhớ vòng quay ngựa gỗ của Louis Vuitton hay thủy cung của Chanel? Trong phút chốc ta được đưa về những mộng mơ thời thơ bé, được sống trong thế giới chỉ có đắm say và đam mê. Bản chất của thời trang là đưa ta về với những ký ức ngày trẻ dại hay đến gần hơn với những giấc mơ riêng tư mà mỗi người tự cất giấu cho riêng mình.

ellevn-elle-fashion-show-ss15-1

ELLE Fashion Show kể từ lần đầu tiên đến giờ luôn mong muốn mỗi lần xuất hiện lại đem đến cho những trái tim yêu thời trang một điều kỳ diệu. Đó có thể là cánh rừng mùa Đông âm u, có thể là dòng sông băng hắt lên hơi lạnh, hay thế giới “lộn ngược” chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng.

Lần này điều kỳ diệu đó sẽ là gì? Xin cho ELLE được giữ bí mật với bạn đến phút chót. Chỉ biết rằng bữa tiệc thời trang lần này sẽ dành để tôn vinh 6 NTK trẻ tuổi, tài năng và đầy nhiệt huyết của thị trường trong nước. Mỗi người là một mảng màu khác nhau nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo thành một khối lập phương đầy ma lực.

ellevn-elle-fashion-show-ss15-2

Võ Công Khanh say mê nghệ thuật in lên vải, Lâm Gia Khang với những cấu trúc hoàn hảo, Lưu Ngọc Kim Khanh đem đến hình ảnh người phụ nữ gợi cảm đến nghẹt thở, AnHuong Trần và Lê Minh của Rue des Chats lại theo đuổi những nàng thơ lụa là, Nguyễn Hoàng Tú sáng tạo với những đường cắt tạo khối 3D. Thoạt nghe không có điểm gì chung nhưng tất cả đều là những tài năng trẻ nghiêm túc với nghề thiết kế, coi thời trang là lẽ sống và mỗi khách hàng là một nguồn cảm hứng chân thật.

ELLE Fashion Show Xuân-Hè 2015 diễn ra vào ngày 13/11/2014 sẽ được chia ra làm hai phần, mỗi phần kéo dài 45 phút với ba nhà thiết kế. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt hàng online ngay trong đêm diễn. Vừa ngắm nhìn, say mê vừa có thể đem về cất trong tủ áo của chính mình, thôi ta hãy cùng nhau phù phiếm cho đến tận cùng.

ellevn-elle-fashion-show-ss15-3

ellevn-elle-fashion-show-ss15-4

Những cột mốc của ELLE Fashion Show

1. EFS Hè 2011 tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn giới thiệu 5 NTK: Đỗ Mạnh Cường, Hà Lê, Diệu Anh, Hà Trương, Tylor Hồ với sàn catwalk chữ T màu trắng đơn giản đúng theo thiết kế của thời trang quốc tế.

2. EFS Thu-Đông 2011/2012 tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn trong khung cảnh khu rừng mùa Đông lạnh lẽo, đã giới thiệu 2 NTK Tom K Nguyễn (Los Angeles) và Phương My (New York), cùng với sự trở lại của Đỗ Mạnh Cường và Hà Lê.

3. EFS Xuân-Hè 2012 diễn ra trong một ngôi lều trắng ấn tượng nằm giữa lòng Thảo Cầm Viên, phảng phất chút không khí của Mercedes-Benz Fashion Week nổi tiếng. Ngoài sự trở lại của Đỗ Mạnh Cường và sự xuất hiện mới của Adrian Anh Tuấn, EFS lần đầu giới thiệu Như Dương – NTK gốc Việt trẻ ở Berlin và Devon Nguyễn.

4. EFS Thu-Đông 2012/2013 diễn ra ở Trung tâm hội nghị White Palace với sân khấu tải gần 30 tấn đá lạnh được sắp đặt theo ý tưởng Dòng sông băng. Đây là lần đầu tiên EFS tập trung nhiều vào những gương mặt mới gốc Việt trở về từ nước ngoài: Elise Kim (Amsterdam), Hiền Lê (Berlin). Duy Nguyễn (Montréal), bên cạnh Kelly Bùi – một NTK thành danh ở thị trường Hà Nội.

5. EFS Xuân-Hè 2014 diễn ra ở Q.4 cảng Sài Gòn, với khu vườn treo ngược, sàn catwalk là bầu trời. Hiền Lê (Berlin) trở lại cùng với sự xuất hiện của Leroy Nguyễn (Sydney), Rue Des Chats của Anhuong Tran và Lê Minh. Đặc biệt nhất là sự góp mặt của Công Trí, NTK Việt Nam duy nhất được kết nạp vào Hiệp hội Thời trang Cao cấp (Haute Couture) của châu Á.

Đặc biệt, với ELLE Fashion Show Xuân – Hè 2015, lần đầu tiên ELLE Việt Nam kết hợp với ZALORA – kênh bán hàng thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á. Ngay trong lúc 6 BST được trình diễn, khán giả và tất cả bạn đọc của ELLE có thể xem hàng và đặt mua trực tuyến những thiết kế mình yêu thích tại địa chỉ www.zalora.vn/elle. Những sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được nhân viên ZALORA giao đến tận nhà bạn miễn phí. Ngoài ra, khi nhập mã ELLEVN lúc thanh toán, bạn sẽ lập tức nhận được ưu đãi 10% đến từ ELLE và ZALORA.

 

Bạn có thể là một trong những bạn đọc may mắn nhận vé mời đến ELLE Fashion Show Xuân Hè 2015. Đăng kí ngay TẠI ĐÂY:

Loading…

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ngọc – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more