Buffet tối từ bếp trưởng Pullman Hanoi

Đăng ngày:

Nhà hàng La Cheminée – khách sạn Pullman Hanoi phục vụ các món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực địa phương truyền thống với món ăn quốc tế được chế biến theo xu hướng thời đại. Thực đơn Buffet tự chọn phong phú, thực đơn gọi món và các món ăn để chia sẻ với gia đình hoặc bạn bè; tất cả đều được thực hiện nhằm đem đến cho thực khách một không gian thoáng đạt, linh hoạt nhưng cũng rất ấm cúng.

ellevn pullman hanoi

Nhà hàng La Cheminée hiện đang phục vụ Buffet Tối kèm một món chính với nhiều món ăn phong phú, thực đơn đa dạng thay đổi theo ngày. Có Hai lựa chọn dành cho quý khách yêu ẩm thực:

Buffet + 01 Món Chính490.000* đồng/người.

Buffet phong phú với Sushi, Hải Sản, Thịt Nguội, Sa-lát tự chọn, các loại Bánh Mỳ tươi trong ngày, và đồ Tráng Miệng đa dạng. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi 01 Món Chính theo thực đơn đặc biệt của Bếp Trưởng như Thịt Bê Hầm với Quả Olive, Đùi Cừu Bỏ Lò, hay Mỳ Ý Dẹt Sốt Hải Sản…

Buffet 360.000* đồng/người

Buffet phong phú với Sushi, Hải Sản, Thịt Nguội, Sa-lát tự chọn, các loại Bánh Mì tươi trong ngày, và Tráng Miệng đa dạng.

Ngoài ra, quý khách có thể gọi thêm các Món Chính từ thực đơn À-la-carte của chúng tôi. Các món ăn đều được chọn lọc từ những nguyên liệu tươi ngon trong ngày và được chuẩn bị kỹ càng bởi bếp trưởng khách sạn Pullman Hanoi.

*Giá không bao gồm đồ uống. Giá đã bao gồm 10% VAT & 5% phí dịch vụ.
Buffet Tối được phục vụ từ 6h tối – 9h tối. Vui lòng gọi điện thoại đăt trước để được phục vụ tốt nhất.

Nhà hàng La Cheminée – Pullman Hanoi

Địa chỉ: 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04-3733 0688 máy lẻ 43100 / 42313

Xem thêm các tin tức về Pullman Hanoi tại đây

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more