Bộ sưu tập Giày Geox Thu Đông 2014

Đăng ngày:

Tháng 2/2014 tại Milan – Một bộ sưu tập cho phụ nữ được hòa điệu cùng “cuộc sống tân kỳ” như một sự khẳng định cho sự cần thiết của những đôi giày mà nó được phối hợp giữa sự thoải mái và chất lượng cùng với gu thẩm mỹ thời thượng. Trong bộ sưu tập Geox Thu – Đông sắp tới, thiết kế, tính năng và sự kết hợp hoàn hảo sẽ đánh dấu một nhịp điệu trong cuộc sống thường nhật vươn đến phong cách thời thượng và hơn thế nữa, qua lối tiếp cận năng động từ phong cách lịch lãm đến thông dụng.

geox ellevn

Trong cái nhìn sáng tạo và hiệu quả, chất liệu giảm nhiệt trong từng mẫu mã và ứng dụng của kỹ thuật tối tân là biểu tượng cho phong cách Geox: kết quả là sự trau chuốt độc đáo và tính năng vượt trôi của vật liệu đã thêm phần tươi sáng và lộng lẫy cho bề mặt sản phẩm, mà nó được vẽ kiểu hướng đến sự linh hoạt với hình thức nhẹ nhàng hiện thân cho tính năng động và nhu cầu sử dụng thường trực của những người phụ nữ hiện đại.

Cùng với sự quan tâm và chú ý biểu thị qua sự chọn lọc màu sắc được xếp loại từ mãnh liệt và tinh tế của xám chì hay tông màu đỏ đậm đến những sắc thái tự nhiện cùng với màu xanh dương đậm, nâu và nâu đậm, bên cạnh những tông màu sống động và sôi nổi hơn như đỏ và cam.

Kết hợp giữa vẻ cổ điển của giới văn phòng trong một cái nhìn của xu hướng và thời trang đương đại. Tính đặc trưng của truyền thống làm giày kiểu Ý thể hiện qua việc sử dụng các chất liệu như vải mềm và da không thấm nước, thường được kết hợp với các loại chất liệu tổng hợp mà sự trung hòa này tạo nên sự phối hợp cùng tông hoặc tương phản về màu sắc như một hiệu ứng sinh động và đầy ấn tượng.

Dao động của nét bóng bẩy của giày bốt cổ ngắn với những chiếc khóa bên hông kết hợp chi tiết kim loại và sự cứng cỏi của những đôi giày bốt đi xe đạp, cùng với phần đế mềm dẻo và thiết kế lông nhân tạo bên trong nó có thể gấp lại được như một sản phẩm may mặc mềm. Những đôi bốt cổ ngắn với đế cao su thật năng động và lớp lông bên trong lòng giày tạo cảm giác ấm áp và được che chở.

Di sản của thương hiệu và đặc điểm nhận dạng làm nổi bật đẳng cấp của những đôi giày bốt được lấy cảm hứng từ những phụ nữ mang kiểu giày cưỡi ngựa được tái thiết kế với đế bằng cao, những chi tiết vàng long lanh và hiệu ứng của màu sáng tạo tăng thêm dung tích và tỷ lệ. Dựa trên nền tảng của mẫu mã cải tiến và hiện đại được phản ánh qua dấu ấn của kiểu giày lười tiêu biểu với phần mũi thon thả và hơi vuông được làm từ những chất liệu tinh xảo như da trâu và da cá sấu in.

Kiểu nữ tính và hiện đại khắc họa rõ nét từ những đôi giày đính đá với gót vừa mà nó có thể thay thế được, với những đôi giày cao gót được sản xuất từ công nghệ mút hoạt tính, mẫu giày họa tiết ngựa vằn đang trở thành điểm nhấn của dòng sản phẩm này.

Cuối cùng, niềm khát khao sự thảnh thơi và thoát ly ra bên ngoài thể hiện qua những đôi giày thể thao chạy bộ mang lại bầu không khí hoài cổ và thiết kế đa sắc, hay những đôi giày bốt mềm Beatle với đế giữa và nhựa – chi tiết đẹp khẳng định sự nhạy cảm và linh động cực điểm, thoải mái và đặc tính sử dụng không chỉ cho văn phòng mà còn cho những hoạt động vui chơi.

Bộ sưu tập này đã có mặt tại các cửa hàng thuôc hệ thống GEOX.

Địa chỉ cửa hàng GEOX tại Việt Nam: 

TPHCM

Vincom Center Đồng Khởi, Tầng M, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Diamond Plaza, Tầng 2, 34 Lê Duẩn, Quận 1
Saigon Center, Tầng 1, 65 Lê Lợi, Quận 1
Crescent Mall, Tầng 2, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7
Parkson Hùng Vương, Tầng 2, 126 Hùng Vương, Quận 5
Parkson Saigon Tourist, Tầng 2, 35-45 bis Lê Thánh Tôn, Quận 1
Parkson C.T Plaza, Tầng 2, 60A Trường Sơn, Q.Tân Bình
Parkson Paragon ,Tầng trệt,  3 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q.7
Saigon Superbowl, Tầng trệt, A43 Trường Sơn, Q. Tân Bình

Hà Nội

Tràng Tiền Plaza, Tầng 3, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm (coming soon)
Vincom MegaMall-Royal City, Tầng B1, 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân
Vincom Center Bà Triệu, Tầng 1 , 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng
Parkson Viet Tower, Tầng 5, 198B Tây Sơn, Q. Đống Đa
Parkson Landmark 72, Tầng 2, Parkson Landmark 72, Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark , Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Huyện Từ Liêm.
Lotte Department Store, Tầng 2, 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình

Website: www.giaybiettho.com

Facebook: www.facebook.com/Geox.Vietnam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more