ELLE tháng 12/2014: Bí mật hạnh phúc của Coco Rocha

Đăng ngày:

Vừa qua, chúng tôi có một cuộc bàn luận sôi nổi về thành công.

Những tấm gương về thành công đưa ra đều là những nhân vật giàu nhất thế giới, ở những vị trí quan trọng một tay che trời. Thế nhưng, chẳng lẽ thành công chỉ gói gọn trong chừng ấy gạch đầu dòng mà thôi? Thành công có phải chỉ đong đếm bằng độ giàu có sang trọng hay địa vị xã hội, những chức tước làm nên bộ cánh hào nhoáng của con người?

Tôi cho rằng là không. Thành công thật sự trong cuộc sống đa diện như một viên kim cương. Người mẹ cho rằng đó là kết quả mỹ mãn khi nuôi dạy các con thành người (trang 122). Những người đàn ông lại bảo rằng đó là khi bàn tay mình có thể che chở, bảo vệ và đem lại hạnh phúc ấm áp không chỉ cho gia đình của mình mà còn cho những mảnh đời kém may mắn hơn (trang 104). Những cô gái, chàng trai trẻ cho rằng đó là khi họ hoàn thành một kế hoạch trong đời, đơn giản chỉ là xách ba lô lên đường phiêu lãng những bước chân (trang 213). Và còn nữa những người phụ nữ dám chọn lối đi riêng để đạt thành công từ những niềm vui trong veo, những gì đem đến cho họ nụ cười (trang 200).

Còn với ELLE và những nhà thiết kế trẻ xuất hiện trong ELLE Fashion Show Spring – Summer 2015 lần này, chúng tôi cho rằng thành công sẽ đến khi ta dám sống trọn vẹn với chính mình để tạo ra khối tinh cầu rực rỡ thắp sáng những ước mơ. Một đêm trong mơ khép lại những nhọc nhằn, quên hết những lo toan, chỉ còn lại bạn và tôi, những người đồng hành trên con đường đi tìm những khoảnh khắc kỳ diệu của cuộc sống.

Dòng thời gian trôi nhanh giữa bộn bề tất bật, cuối năm là giây phút chúng ta bước chậm để nhìn lại những gì một năm qua đã có, đã đạt được mà ta có thể gọi là thành công, và mỉm cười. Tiếng chuông ding dong từ đâu vang vọng, đã đến lúc tay nắm chặt tay trao nhau lời chúc một mùa Giáng sinh an lành.

We wish you a Merry Christmas!

Nguyễn Thùy Linh
Thư ký Tòa soạn

ellevn Thu toa soan Thang 12

 

ellevn Bia Coco Rocha

Trang bìa đặc biệt cho phiên bản online!

Đón đọc ELLE  tháng 12 trên các thiết bị di động!

Chỉ cần một cú click, bạn dễ dàng thưởng thức tạp chí ELLE Việt Nam hoàn toàn miễn phí. Click vào đường dẫn dưới đây để đọc ngay ELLE số này:

ELLE tháng 12 cho iPhone

ELLE tháng 12 cho Android

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more