Khai trương cửa hàng Shiseido tại Crescent Mall

Đăng ngày:

Tiếp tục mở rộng quy mô để mang những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng, thương hiệu Shiseido Việt Nam sẽ chính thức khai trương cửa hàng mỹ phẩm Shiseido mới nhất tại gian hàng 03, Trung Tâm Thương Mại Cresent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

khuyen mai khai truong cua hang Shiseido @Crescent

Khuyến mãi khai trương cừa hàng Shiseido @Crescent

Trung thành với 3 màu chủ đạo Trắng, Đỏ và Đen là biểu tượng của công nghệ tiên tiến, và sự đẳng cấp, uy tín luôn đi cùng thương hiệu Shiseido. Thiết kế tất cả gian hàng đều thể hiện tinh thần Omotenashi – Sự trân trọng và tận tụy với không gian chú trọng vào sự hợp lý và tiện nghi cho khách hàng. Các khu vực được bố trí theo trình tự: Khu vực tư vấn chăm sóc da với những chuyên viên tư vấn thân thiện cùng sự hỗ trợ của máy soi da hiện đại sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng về làn da. Khu vực trưng bày sản phẩm dưỡng da và trang điểm được bố trí riêng biệt, sắp xếp theo từng dòng sản phẩm nhằm thuận tiện cho việc lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra, gian hàng còn có khu vực massage nhằm mang đến cho khách những trải nghiệm thư giãn và chăm sóc da tối ưu nhất.

Ngoài ra, Shiseido cũng dành một góc đặc biệt cho dòng sản phẩm cao cấp nhất Future Solution LX với sắc đen và vàng đặc trưng, thể hiện sự quý phái và đẳng cấp. Tất cả cùng mang đến thông điệp “Một tương lai với làn da đẹp mãi theo thời gian đang chờ đón bạn”.

Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng Shiseido tại Crescent Mall, thương hiệu Shiseido có chương trình quà tặng hấp dẫn khi mua sắm tại Shiseido Crescent Mall:

Tặng 1 nước hoa cao cấp ZEN cho mỗi hoá đơn trị giá 2.000.000đ.

Tặng phiếu massage trị giá 500.000đ cho mỗi hoá đơn trị giá 4.000.000đ

Tặng túi xách thời trang và gương Revital cho mỗi hoá đơn trị giá 7.000.000đ

Hình ảnh cửa hàng Shiseido tại Crescent Mall:

ellevn Shiseido crescent mall ellevn Shiseido crescent mall ellevn Shiseido crescent mall

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more