Anna Kendrick hát nhạc kịch trong phim mới của Disney

Đăng ngày:

Ngày 9/12 vừa qua là buổi ra mắt chính thức bộ phim – nhạc kịch Into the Woods của Disney tại New York. Anna Kendrick, nàng lọ lem xinh đẹp của bộ phim cũng vừa ra mắt công chúng một bài hát do chính cô nàng thể hiện trong phim.

anna kendrick into the woods

Buổi công chiếu còn có sự tham gia của nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep, Emily Blunt và các diễn viên khác của Disney. Mặc dù vắng mặt sói Johnny Depp và hoàng tử Chris Pines, buổi công chiếu vẫn diễn ra thành công tốt đẹp với sự toả sáng của ba nữ diễn viên chính xinh đẹp.

Sau thành công của Pitch Perfect, Anna Kendrick liên tiếp tham gia vào các vai chính trong những bộ phim nhạc kịch lớn như Into the Woods và The Last Five Year. Into the Woods là phim âm nhạc mới nhất của Disney, được chuyển thể tù vở nhạc kịch rất thành công của tác giả Stephen Sondheim. Bài hát vừa ra mắt của Anna Kendrick mang tên On the steps of palace, là tâm trạng của Cinderella khi cô phải đấu tranh nội tâm với việc lựa chọn giữa cuộc sống cũ an toàn và cuộc sống mới với hoàng tử ở cung điện.

Cùng nghe nàng Lọ Lem mới của Disney khoe giọng hát trong Into the Woods:

Những hình ảnh từ buổi công chiếu:

 

meryl streep into the woods premiere

Meryl Streep rạng ngời trong trang phục Issey Miyake

 

The Stars Come Out For The World Premiere Of "Into the Woods"

Emily Blunt và John Krasinski trong trang phục Doyce & Gabbana

 

AP NY PREMIERE OF "INTO THE WOODS" A ENT USA NY

“Cinderella” Anna Kendrick

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more