[365 Beauty Tips] Đẹp mọi lúc mọi nơi

Đăng ngày:

ELLE gợi ý với bạn 7 phong cách trang điểm cơ bản nhất giúp bạn đẹp trong tất cả các sự kiện của năm: tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc đêm, trong công ty, Giáng Sinh, tiệc tất niên và những buổi hẹn hò lãng mạn.

1. Tiệc sinh nhật

Nhận được lời mời đến dự tiệc sinh nhật, làm cách nào để bạn không quá nổi bật “lấn lướt” hơn chủ nhân buổi tiệc, mà vẫn đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn? Hãy tập trung vào cặp chân mày và hàng mi dài cong vút nhé. Tỉa vẽ chân mày cẩn thận và nối mi hoặc gắn mi giả sẽ giúp cho ánh nhìn của bạn sâu thẳm và sắc sảo, làm cho sự giao tiếp bằng ánh mắt của bạn thêm ấn tượng khó quên.

Mỹ phẩm quan trọng: Mascara và chì kẻ chân mày.

ellevn 7 kieu trang diem ft

Xem thêm Chọn dáng lông mày phù hợp

Xem thêm Biến chân mày mỏng thưa thành chân mày rậm

2. Tiệc cưới

Mùa cưới hằng năm rơi vào dịp Thu-Đông, với xu hướng trang điểm là lớp nền mịn màng không tì vết. Bí quyết để giữ cho lớp hoàn hảo suốt buổi tiệc là thực hiện đủ các bước sau khi đánh nền:
– Sử dụng toner và dưỡng ẩm kỹ lưỡng
– Chọn kem lót phù hợp với chất da bạn
– Phủ thêm một lớp phấn phủ trong suốt sau khi đánh kem nền
– Mang theo hợp phấn phủ trong túi xách để dặm thêm nếu lớp nền bị phai bớt.

Mỹ phẩm quan trọng: Kem lót và phấn phủ.

Dam cuoi

Xem thêm Chọn phấn nền: Tìm bạn đời cho làn da

3. Tiệc đêm

Những cuộc tụ họp bạn bè tại bar, club là sự kiện không thể thiếu vào mùa lễ hội cuối năm này. Để trở thành cô nàng sành điệu, quyến rũ dưới ánh đèn màu sôi động, ngoài lớp trang điểm cầu kỳ tỉ mỉ, bạn đừng bỏ quên 2 điểm nhấn quan trọng: Highlight và móng tay.

Highlight dạng bột sẽ nhanh chóng phai đi khi bạn nhảy múa cùng bạn bè, hãy chọn highlight dạng lỏng hoặc dạng sáp. Nhấn sáng vào các điểm: hốc mắt, xương chân mày, sóng mũi, gò má, xương quai xanh, bờ vai, sóng lưng (nếu bạn mặc đầm lưng trần) và xương chân. Nên chọn màu sơn móng tay nổi bật hoặc sơn nhũ kim lóng lánh.

Mỹ phẩm quan trọng: Highlight và sơn móng

Clubbing

Xem thêm Xu hướng naile mùa Thu Đông 2014

4. Công sở

3 điểm quan trọng nhất trong việc trang điểm hàng ngày khi đi làm là: vừa trang điểm vừa dưỡng da, mỏng nhẹ tránh cho da bị “bí” suốt 8 tiếng, và tự nhiên đủ để làm nổi bật nét đẹp vốn có của bạn. Vì vậy, sử dụng BB cream sẽ phù hợp với trang điểm công sở hơn là kem nền.

Mỹ phẩm quan trọng: BB Cream

Cong so

 

BB cream – kem dưỡng trắng tạo nền Pond’s: giúp che phủ tức thì các vết thâm nám, khuyết điểm trên da, cho làn da trắng mịn đều màu và mỏng nhẹ tự nhiên ngay khi sử dụng. Đồng thời dưỡng trắng và giảm thâm nám từ sâu bên trong, bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của môi trường và tia UVA/UVB với SPF 30 PA++

BB cream – kem dưỡng trắng tạo nền Pond’s: giúp che phủ tức thì các vết thâm nám, khuyết điểm trên da, cho làn da trắng mịn đều màu và mỏng nhẹ tự nhiên ngay khi sử dụng. Đồng thời dưỡng trắng và giảm thâm nám từ sâu bên trong, bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của môi trường và tia UVA/UVB với SPF 30 PA++

Xem thêm BB cream cho làn da hoàn hảo

5. Giáng Sinh

Các tông màu chủ đạo của trang phục cho mùa Giáng Sinh thường rực rỡ như: đỏ, tím, xanh dương,… Nếu kết hợp màu son đỏ, cam không khéo sẽ làm gương mặt bạn bị “phô” khi kết hợp với trang phục. Hãy chọn mắt làm điểm nhấn với các kiểu trang điểm: mắt khói, mắt nhũ kim, mắt mèo,… sẽ mang lại cho bạn nét đẹp yêu kiều, tinh tế.

Mỹ phẩm quan trọng: Eyeliner và phấn mắt

Giang sinh

Xem thêm 11 loại chì kẻ mắt cho đôi mắt mèo ấn tượng

Xem thêm Trang điểm mắt ánh kim cho tiệc đêm

6. Tất niên

Không có gì tuyệt vời hơn những bữa tiệc tất niên với rượu vang đỏ, nến thơm và những quý cô vui tươi, gò má ửng hồng vì hạnh phúc. Dù cho bạn chọn phong cách trang điểm nào cho buổi tiệc cuối cùng của năm này, đừng bao giờ quên mang theo phấn má hồng và bình xịt khoáng để giữ cho nụ cười luôn ngọt ngào rạng rỡ, gương mặt luôn tươi vui tràn đầy sức sống nhé.

Mỹ phẩm quan trọng: Phấn má hồng và bình xịt khoáng

Ma hong

Xem thêm 7 bước đánh má hồng hoàn hảo

7. Hẹn hò

Để chàng lưu luyến mãi những phút giây bên bạn, hãy tập trung vào điểm gợi cảm nhất của người phụ nữ: đôi môi mềm mại, căng mọng. Trước buổi hẹn hò, bạn hãy tẩy tế bào chết cho môi. Khi trang điểm, hãy chọn son chứa nhiều dưỡng chất và lâu phai. Trong suốt buổi hẹn, hãy thoa thêm lớp dưỡng môi (có mùi hương ngọt ngào như: kẹo, mật ong, anh đào,…) để đảm bảo đôi môi của bạn luôn quyến rũ “gọi mời”.

Mỹ phẩm quan trọng: Son môi

Hen ho

Xem thêm 3 bí quyết giúp đôi môi căng mọng

Xem thêm Đôi môi “mời gọi” những nụ hôn

Xem thêm Tiệc tùng thâu đêm vẫn xinh tươi

 

365 Beauty Tips mang đến cho bạn đọc những bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày, đồng hành bởi Pond’s và Vaseline.

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more