Ngôi nhà Jazz Le Club chào đón nữ danh ca nhạc Jazz đến từ New York

Đăng ngày:

Mới đây, nữ Diva nhạc Jazz người Mỹ đã rời Bangkok đến với thủ đô Hà Nội và biểu diễn tại Le Club của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, nơi được biết đến như một điểm hẹn của những người yêu nhạc Jazz.

ellevn Jazz Diva Kristen Rossi - Metropole Hanoi

Jazz Diva Kristen Evelyn Rossi sẽ mang giọng ca mượt mà, quyến rũ của mình chinh phục khán giả thủ đô các ngày trong tuần từ thứ Ba đến Chủ nhật, bắt đầu lúc 8:45 tối cùng ban nhạc Jazz của khách sạn. Các tiết mục biểu diễn của Rossi rất phong phú, từ các ca khúc Jazz cổ điển của thập niên 20 Jazz Age hay phong cách nhạc kịch Broadway và phong cách hài kịch được yêu chuộng trong các quầy bar sang trọng, lịch lãm.

Sau chuyến lưu diễn đầu tiên tới châu Á vào năm 2006, nàng ca sĩ New York đã quyết định tiếp tục sự nghiệp của mình tại thủ đô Bangkok và có sáu năm gắn bó với thành phố này. Cô bắt đầu phát triển bước đường nghệ thuật của mình không chỉ ca hát mà cả lĩnh vực phim ảnh. Kristen xây dựng một hình ảnh mới như một Broadway Babe, người phát triển nghệ thuật biểu diễn trong các quầy bar và phong cách nhạc kịch Broadway cho khán giả khắp Đông Nam Á.

Trong suốt những năm qua, nữ ca sĩ 29 tuổi Kristen Rossi đã xây dựng thành công hình ảnh nhân vật hài kịch tại Bangkok Betty cho tập đoàn FICO, và Concrete Jungle – một tụ điểm âm nhạc Mỹ mà cô và nữ danh ca Mỹ Laura Brunner thực hiện cho  Đại sứ quán Mỹ tại Thái Lan.

Sinh ra và lớn lên tại Long Island ở thành phố New York, Kristen Rossi yêu thích phong cách cổ điển. Cô sẽ biểu diễn tại Le Club của khách sạn Metropole Hà Nội từ nay đến hết tháng 4, 2015.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more