Lady Gaga chụp selfie cho chiến dịch mới của Shiseido

Đăng ngày:

Ngôi sao nhạc pop này sẽ vừa là gương mặt đại diện, vừa đảm nhận vai trò nhiếp ảnh cho 50 shot hình dùng cho chiến dịch quảng cáo chào năm mới của Shiseido Nhật Bản.

Lady Gaga chụp selfie

Lady Gaga chụp selfie

Thông qua chiến dịch tại Nhật Bản lần này, Shiseido muốn khách hàng thấy được những kết quả tích cực thật sự từ các sản phẩm của họ lên làn da. Những tấm ảnh selfie đặc biệt cho chiến dịch sẽ chỉ được phát hành chính thức trên các tờ báo trong nước, trong đó 46 tấm sẽ được ra mắt vào ngày 1/1 và những tấm còn lại vào ngày 5/1/2015.

Fan của Lady Gaga không còn lạ gì với thói quen chụp ảnh selfie của cô. Trên trang Instagram cá nhân, Gaga có đến 870 tấm hình mà phần nhiều là selfie cả lúc cô đã trang điểm hay để mặt mộc.

Ngoài làn da đẹp và khả năng selfie sáng tạo, Lady Gaga còn rất thích hợp làm đại diện cho một hãng mỹ phẩm bởi cô thật sự thích nghệ thuật trang điểm. Cô từng chia sẻ với báo chí về cách trang điểm: “Hãy ngồi trước bàn trang điểm cùng với tất cả những dụng cụ, màu sắc và những bộ tóc giả mà bạn có, và rồi hãy tự hỏi chính mình: “Tôi không thích gì trên gương mặt này?”. Sau đó thì hãy tô vẽ ngay lên chỗ mà bạn không thích, vì đó chính là lí do mà nghệ thuật trang điểm tồn tại.”

“Chúng ta đều không hoàn hảo, nhưng đó cũng là một điều thú vị vì khi phụ nữ ngồi lại với nhau chúng ta có những chuyện vui thế này để nói: ‘Này cô biết không, chúng ta đều không hoàn hảo, nhưng cô đã thử cây son này chưa? Nó thật sự rất tuyệt vời!'”

Dù những bức ảnh này chỉ được phát hành trong nội bộ Nhật Bản, nhưng hi vọng rằng Gaga sẽ đăng tải chúng lên trang Instagram để fan hâm mộ quốc tế cùng chiêm ngưỡng.

Xem thêm các tin tức mới nhất về gương mặt đại diện thương hiệu

Nhóm thực hiện

Thuỷ Nguyễn thực hiện

Ảnh sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more