Samsung giới thiệu Galaxy A thân kim loại nguyên khối

Đăng ngày:

Ngày 23/12/2014, công ty điện tử Samsung chính thức giới thiệu dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy A dành cho giới trẻ với hai sản phẩm: Galaxy A5 và Galaxy A3, đánh dấu bước ngoặc mới trong thiết kế.

Ông Kim Cheol Gi, tổng giám đốc công ty điện tử Samsung trong sự kiện ra mắt Galaxy A

Ông Kim Cheol Gi, tổng giám đốc công ty điện tử Samsung trong sự kiện ra mắt Galaxy A

Samsung Galaxy A là dòng điện thoại đầu tiên trong lịch sử các sản phẩm Samsung Galaxy được thiết kế với thân kim loại nguyên khối, đánh dấu bước ngoặt mới trong thiết kế của Samsung nhằm đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng, đặc biệt những bạn trẻ cá tính, năng động. Bên cạnh đó, với thiết kế siêu mỏng, nhiều tính năng chụp ảnh selfie thông minh và phần cứng mạnh mẽ, Samsung Galaxy A hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành độc đáo, tôn thêm chất Tôi của các bạn trẻ Việt Nam năng động luôn khát khao thể hiện phong cách và cá tính của bản thân.

“Dòng Samsung Galaxy A đánh dấu bước cải tiến quan trọng trong lịch sử thiết kế điện thoại thông minh của Samsung, mang đến cho người dùng những sản phẩm được chế tác đẹp mắt cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu. Với thông điệp “Đậm phong cách, đậm chất tôi”, dòng Samsung Galaxy A không chỉ giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện phong cách mà còn tận hưởng nhiều trải nghiệm khác biệt, khẳng định dấu ấn cá nhân riêng”. – Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Giám đốc ngành hàng Thiết bị di động & công nghệ thông tin của Samsung cho biết.

Phong cách hiện đại với thiết kế thân kim loại nguyên khối siêu mỏng 6.7mm

Thiết kế thân kim loại nguyên khối siêu mỏng của Galaxy A5 và Galaxy A3 đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách và hoàn thiện cá tính của giới trẻ. Galaxy A5 còn là điện thoại thông minh mỏng nhất đến thời điểm hiện nay của Samsung, với độ mỏng đáng ngạc nhiên 6.7mm, khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của người dùng. Cả hai sản phẩm đều có 4 phiên bản màu sắc: Trắng thanh lịch, Đen cá tính, Bạc tinh tế, Vàng sang trọng cho các bạn trẻ tự do lựa chọn tùy theo cá tính của mình.

Galaxy A launch 4

Galaxy A launch 3

Camera trước 5 MP cho chất lượng chụp ảnh selfie vượt trội

Galaxy A5 và Galaxy A3 hỗ trợ việc chụp ảnh selfie thông minh nhờ camera trước cải tiến có độ phân giải lên đến 5 MP cũng như sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh tiên tiến, bao gồm: chụp ảnh góc rộng (Wide Selfie) lấy trọn hình ảnh selfie nhóm hay chụp selfie động (Animated GIF), tạo ra những bức ảnh sống động và thú vị.

Samsung Galaxy A còn được tích hợp sẵn các hiệu ứng làm đẹp ảnh chân dung (Beauty Face) ở camera trước như chỉnh sửa khuôn mặt, làm to mắt, thu nhỏ cằm hay tinh chỉnh cho làn da hoàn hảo.

Ngoài ra, với công nghệ mới của Galaxy A, các bạn trẻ có nhiều cách chụp ảnh selfie dễ dàng hơn như vẫy tay (Palm Selfie), chụp bằng giọng nói (Voice selfie) hay chụp ảnh selfie bằng camera sau (Rear-cam selfie) với khả năng ghi lại những khoảnh khắc selfie chất lượng cao nhờ máy tự động dò tìm và tập trung vào gương mặt khi chụp hình.

Với camera trước 5MP, camera sau 13MB/8MB, Samsung Galaxy A5/A3 cùng những công nghệ mới vượt trội hứa hẹn mang đến trào lưu chụp ảnh thật mới mẻ cho giới trẻ hiện nay.

 

Galaxy A launch2

Các khách mời chụp ảnh selfie với Samsung Galaxy A

 

Galaxy A launch 6

Hoa hậu Hương Giang và MC Phan Anh

Hình ảnh và âm thanh sống động trên màn hình Super AMOLED

Dòng Samsung Galaxy A còn tối ưu hóa hiển thị và âm thanh, cho người dùng những trải nghiệm nghe nhìn chân thật và thông minh. Được trang bị màn hình Super AMOLED với công nghệ màn hình tùy biến (Adaptive Display), Samsung Galaxy A cho phép màn hình điện thoại hiển thị hình ảnh chất lượng cao với độ tương phản sâu và các góc nhìn tốt, màu sắc rực rỡ trong bất kỳ môi trường nào, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Khả năng điều chỉnh âm thanh thông minh cũng là cải tiến đáng giá của Samsung dựa trên thói quen nghe của người dùng. Theo đó, âm lượng đàm thoại sẽ tự động được điều chỉnh tùy theo điều kiện âm thanh của môi trường xung quanh người dùng.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Bộ vi xử lý lõi tứ Quad Core 1.2 GHz của Galaxy A5 và Galaxy A3 cung cấp trải nghiệm duyệt web nhanh chóng, giúp thực hiện đa tác vụ liền mạch. Galaxy A5 và Galaxy A3 cũng sở hữu các tính năng phổ biến chỉ có ở các thiết bị Samsung Galaxy cao cấp như chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra-Power Saving Mode), chế độ riêng tư (Private Mode) và đa cửa sổ (Multiwindow).

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A5

Mạng 3G: HSPA+ 42.2/5.76Mbps

Bộ vi xử lý: 1.2GHz Quad-Core Processor

Màn hình: 5.0” HD Super AMOLED

Hệ điều hành: Android 4.4 (KitKat)

Camera:

– Mặt sau: 13MP tự động lấy nét cùng đèn LED Flash

– Mặt trước: 5.0MP

Tính năng chụp ảnh: Wide Selfie, Rear-cam Selfie, Beauty Face

Quay phim: H.263, H.264(AVC), MPEG4, VP8, VC-1, Sorenson Spark, MP43, WMV7, WMV8

Xem lại : FHD(1920*1080) @ 30fps

Âm thanh: Codec: MP3, AAC/AAC+/eAAC+, WMA, AMR-NB/WB, FLAC, Vorbis(OGG), WAV

Tính năng bổ sung: Siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode, Thay đổi chủ đề Changeable Theme (Tự nhiên, Cổ điển, Thường nhật, Lãng mạn), Chế độ riêng tư Private Mode, Đa màn hình Multi Screen, Kết nối nhanh Quick Connect

Dịch vụ di động Google: Chrome, Drive, Photos, Gmail, Google, Google+, Google Settings, Hangouts, Maps, Play Books, Play Games, Play Newsstand, Play Movie & TV, Play Music, Play Store, Voice Search, YouTube

Kết nối:

– Wi-Fi: 802.11 a/b/g/n

– Bluetooth: 4.0(BLE, ANT+)

– A-GPS/ GLONASS

Cảm biến: Gia tốc Accelerometer, Tiệm cận Proximity, Từ trường Geo-magnetic, cảm biến ánh sáng môi trường RGB ambient light và Hall

Bộ nhớ:

– Bộ nhớ trong 16GB + khe cắm thẻ nhớ micro SD slot (đến 64GB)

– 2GB RAM

Kích thước, Trọng lượng: 139.3 x 69.7 x 6.7mm, 123g

Pin: 2,300 mAh

Samsung Galaxy A5 và Galaxy A3 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam bắt đầu từ 24/12/2014 với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là Galaxy A5 – 8.990.000 VND, Galaxy A3 – 6.990.000 VND.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin truy cập trang web: www.samsung.com/vn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more