Fortuna Hà Nội chiến thắng cuộc thi Hương vị Tuyệt Hảo

Đăng ngày:

Bếp Trưởng Kenji Tam (Khách sạn Fortuna Hà Nội) đã giành giải vô địch cuộc thi Hương vị Tuyệt Hảo. Đây là giải thưởng được tổ chức bởi Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, từ 24/10/2014 đến 07/1/2015. Cuộc thi có sự tham gia từ 12 khách sạn, nhà hàng hàng đầu Việt Nam nhằm giới thiệu tài năng sáng tạo của đầu bếp trong cách tạo ra những công thức nấu ăn hoàn hảo mà có thể kết hợp với whisky mạch nha đơn.

ellevn Fortuna Hanoi

Được đánh giá bởi hơn 40 khách mời là các doanh nhân và báo chí  dựa trên 3 tiêu chí bao gồm hương vị, cách trình bày và ý tưởng, Bếp trưởng Kenji Tam đã đem đến một trải nghiệm thăng hoa của nghệ thuật ẩm thực châu Á khi ông kết hợp với rượu mạch nha đơn Singleton cho chủ đề giao mùa trong thực đơn 3 món dự thi. Món Khai vị Hải sản Nướng Kiểu Nhật đem đến vị ngọt tự nhiên, tinh tế từ 3 hương vị của Hàu nướng với sốt trứng tôm, Sò điệp nướng Teriyaki với sốt cải bó xôi wasabi và Vẹm nướng với bột bánh mì khi kết hợp với hương thơm ấm nồng của rượu mạch nha đơn. Món chính Cá Mú Trân Châu Nướng với Sốt Sambal với Singleton được ví như một sự kết hợp hoàn hảo giữa các vùng miền trong những ngày mùa xuân với vị ngọt thơm của cá mú, vị đậm đà của sốt sambal và hương vị tươi mát của tempura so đũa và bông bí. Kết thúc bằng món tráng miệng Kem Đốt Với Vị Quýt Kiểu Nhật mang đậm hương vị của Tết Nguyên Đán, thực đơn đã đem đến một trải nghiệm mới lạ và tinh tế đến các vị khách.

Về Thực Đơn Bếp Trưởng

Được đặc biệt sáng tạo và chuẩn bị, thực khách có thể thưởng thức Thực Đơn Bếp Trưởng trong không gian tinh tế, sang trọng từ 1/2/2015. Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ Nhà hàng Emperor (Khách sạn Fortuna Hà Nội) qua số điện thoại 04 3831 3333 – số máy lẻ 6461/ 6160

 

Fortuna Fullset 2

Thực đơn fullset

 

Fortuna Mon khai vi

Món khai vị

 

Fortuna Mon chinh

Món chính

 

Fortuna Mon trang mieng

Món tráng miệng

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more