Chợ phiên Vintage-Art

Đăng ngày:

Tại nhà hàng Sumvilla – 100 Quảng An – Tây Hồ – Hà Nội, Chợ phiên Vintage – Art lần 2 với chủ đề “Đam mê hơn nữa” sẽ được tổ chức từ 9:00-19:00 ngày Chủ nhật 18/01/2015. Sau thành công hơn dự kiến với hàng nghìn lượt tham quan trong ngày tại Sumvilla ngày 14/12 vừa qua, chợ phiên “kỳ quặc” lần II hứa hẹn mang lại một sân chơi cuối tuần mang đậm truyền thống lịch sử đồng thời nâng cao ý thức và lòng tự hào dân tộc cho giới trẻ và công chúng Hà Nội.

Ch_ phiOn Vintage-Art (4)

Hội chợ Vintage-art lần II với chủ đề “Đam mê hơn nữa” gồm các đơn vị tham gia: Nhóm Real Art lần này sẽ trưng bày tại khu vực sân vườn và tiền sảnh thiên nhiên của nhà hàng Sumvilla hơn 30 tác phẩm mầu nước và tranh khắc, sơn dầu của các họa sỹ trẻ tốt nghiệp các trường Đại học Mỹ Thuật Việt Nam và Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp cùng các họa sỹ đã thành danh như Ngô Xuân Chính, Phạm Khắc Quang, Vũ Xuân Tình, Nguyễn Viết Lục… cùng một tác phẩm đương đại “NHIỄM” do thư họa gia Kiều Quốc Khánh thực hiện. Bên cạnh đó, nhà hàng Sumvilla kết hợp cùng BTC dành riêng một phòng trưng bày và bán tranh của nhóm Họa sỹ khuyết tật từ các tỉnh thành trên đất nước nhằm tạo điều kiện cho chính sự lao động nghệ thuật của các họa sỹ nhận được sự cổ vũ từ công chúng, góp phần chia sẻ và đồng hành cùng các họa sỹ vượt qua số phận, mang lại niềm tin trong cuộc sống và góp phần làm đẹp cho đời. Đặc biệt nhất, như truyền thống bao đời của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, Chợ phiên Vintage Art lần II đã xây dựng chương trình Đấu giá online trên fanpage bắt đầu từ ngày Thứ hai 05/01/2015 để bán các vật phẩm do ban tổ chức, các gian hàng tài trợ.

Bên cạnh đó, ngay tại Chợ Phiên Vintage-Art lần II ngày 18/01 tại Sumvilla, BTC cũng áp dụng hình thức đấu giá “câm” các sản phẩm , vật phẩm từ chính các gian vintage, đồ sưu tầm và tranh của các họa sỹ. Tất cả số tiền thu được sẽ trực tiếp ủng hộ quỹ từ thiện Cơm Có Thịt và các bệnh nhi bị bỏng.

Ch_ phiOn Vintage-Art (1)

Ch_ phiOn Vintage-Art (2)

Ch_ phiOn Vintage-Art (3)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more