John Galliano trở lại sàn diễn cùng Maison Martin Margiela

Đăng ngày:

Đúng 4 giờ 30 phút chiều ngày thứ hai 19/1/2015, show diễn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của một trong những nhà thiết kế tài năng nhất thế kỉ 20, John Galliano bắt đầu tại thành phố Westminster nước Anh.

Lần trở lại này, Galliano làm việc với hãng thời trang Maison Martin Margiela và show diễn rơi vào ngày thứ hai, vì vậy làng thời trang gọi đó là #MargielaMonday.

Giới chuyên môn cũng như công chúng yêu thời trang vẫn luôn nghi ngại truớc sự kết hợp tưởng chừng như không hợp lí giữa John Galliano, nhà thiết kế bị thất sủng của Christian Dior 4 năm về trước bởi những ý kiến bài Do Thái và Maison Martin Margiela, thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế avant-garde trừu tượng lạ lẫm. Và như để khẳng định tài năng của mình, John Galliano đã không làm những người ủng hộ ông phải thất vọng khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình cho thương hiệu này.

Bộ sưu tập của Galliano cho Maison Martin Margiela mang tên “Artisanal” (Thủ công). Maison Martin Margieola miêu tả bộ sưu tập mới này là “Một quá trình khám phá, tìm về với nguồn cội. Mỗi thiết kế đều đang tái xây dựng nên một câu chuyện mới cho Margiela”. Bộ sưu tập lần này gồm những thiết kế chủ đạo là trang phục color-block màu đỏ chói và những bộ cánh màu đen ma quái theo phong cách rất John Galliano.

Cùng điểm qua những thiết kế mới nhất của John Galliano cho Maison Martin Margiela:

\
Nhóm thực hiện

Thủy Nguyễn thực hiện

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more