Shiseido Bio Performance Glow Revival Serum – Lời giải cho bài toán chống lão hóa da

Đăng ngày:

Một tặng phẩm mới cho làn da phái đẹp với khám phá tuyệt vời từ thiên nhiên và ứng dụng công nghệ tiên tiến đột phá: Shiseido Bio Performance Glow Revival Serum.

Shiseido Bio Performance Glow Revival Serum - Lời giải cho bài toán chống lão hóa da

Shiseido Bio Performance Glow Revival Serum – Lời giải cho bài toán chống lão hóa da

Làn da và quá trình cung cấp dưỡng chất tự nhiên có mối liên hệ chặt chẽ, khi mạch máu hoạt động tốt sẽ chuyển năng lượng để tiếp sức sống cho da. Nhưng chức năng của hệ thống chuyển hóa này lại suy giảm theo tuổi tác, gây cản trở quá trình tuần hoàn dưỡng chất, khiến nhiều vấn đề về da nảy sinh. Những vấn đề này không thể giải quyết từ bên ngoài, mà phải tác động trực tiếp vào các mao mạch bên trong tế bào da, nơi chứa nguồn năng lượng cho hệ tuần hoàn chuyển hóa oxy, chất dinh dưỡng, ion, hoocmon cho da và đào thải tạp chất ra khỏi máu.

Từ nghiên cứu đó, Shiseido đã cho ra đời sản phẩm chống lão hóa da Bio Performance Glow Revival Serum, được đánh giá là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp, có khả năng khôi phục làn da bằng cách tác động vào hệ thống cung cấp dưỡng chất, đánh thức nguồn năng lượng tự nhiên bên trong da, mang đến làn da đều màu, đàn hồi hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ lại đáng kể. Làn da không chỉ toả sáng mà còn sở hữu vẻ đẹp toàn diện từ sâu bên trong và từ mọi góc nhìn, mang lại vẻ rạng ngời, toả sáng cho nhan sắc phụ nữ.

Được biết đến với thế mạnh về nghiên cứu và những ứng dụng khoa học tiên tiến, Shiseido còn luôn tận dụng những món quà từ thiên nhiên và chiết xuất những thành phần tinh túy nhất để đưa vào sản phẩm, mang đến phụ nữ quy trình chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Sản phẩm Bio Performance Glow Revival Serum được chiết xuất từ Keihi (thuộc họ nhà Quế) – một dược liệu quý từ thiên nhiên có bề ngoài sần sùi, thô ráp nhưng lại mang trong mình sức sống bất diệt, dù đã lìa khỏi thân cây nhưng nguồn tinh chất trong vỏ quế vẫn tồn tại vĩnh viễn theo thời gianThành phần chiết xuất từ Keihi  có khả năng giúp điều trị sự thất thoát trong hệ thống chuyển hóa dưỡng chất  và tăng cường quá trình quá trình hoạt động để làn da dễ dàng tiếp nhận chất dinh dưỡng. Hơn nữa, chiết xuất từ men bia (Super bio-yeast) còn tăng cường sản sinh sợi collagen – yếu tố đàn hồi và Hyaluronic acid – yếu tố duy trì độ ẩm, để khôi phục nét săn chắc và mịn màng của làn da. Các thành phần trong Bio Performance Glow Revival Serum sẽ giải quyết các vấn đề về da trong thời kỳ tiền lão hóa như đường nhăn, sạm màu, lỗ chân lông lớn, chùng da, để thay đổi diện mạo làn da một cách toàn diện nhất.

Bio Performance Glow Revival Serum được xem là lời giải hoàn hảo cho bài toán lão hóa da, giải quyết kịp thời và tổng thể các vấn đề về da của phụ nữ 30 đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Sản phẩm sẽ chính thức được bày bán trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Shiseido vào tháng 1 năm 2015.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Email: huyen.doan@scv.shiseido.vn / nga.hoang@scv.shiseido.vn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more