Huy Khánh – Chào tạm biệt chú ngựa non năm cũ…

Đăng ngày:

(Phái đẹp – ELLE) Tuổi ba mươi. Hai đời vợ. Hai dòng con. Tai tiếng nhiều nhất trong lĩnh vực… đàn bà. Chân dung Huy Khánh từng được miêu tả như vậy. Nhưng Huy Khánh trong lòng đồng nghiệp thì khác. Một chút dữ dội, có chút lém lỉnh, nhưng dư thừa sự khôn ngoan để không nổi loạn một cách bất cần như trước. Anh nói: “Từ khi có con gái, tính tôi đằm xuống hẳn. Vì đời mình rồi sẽ là một tấm gương soi cho các con”. Chú ngựa non năm cũ đã khôn ngoan chạy trên đường đua tự mình vạch ra, tự tìm đích đến…

huy-khanh

Quán cà phê ID lúc 12h trưa. Huy Khánh mặc chiếc áo thun cổ tim màu Bordeaux tiệp với đôi giày mọi màu đỏ đun của Ferragamo. Nụ cười rất tươi, chào mọi thực khách như thân quen. Trên tay anh là chiếc máy ảnh nhỏ. Anh nói, anh mới đưa con gái đi chụp hình về. Với anh, lúc này con cái là một niềm hứng khởi bất tận, bên cạnh những vai diễn.

Huy Khánh nói, anh không hay xem tử vi, nhưng từ khi có con gái, anh thấy cuộc sống của mình may mắn hơn rất nhiều. Những vai diễn đặc biệt tới, nó tạo ra sự thay đổi cơ bản hình ảnh một người đàn ông trên màn ảnh. Không còn là những anh chàng đào hoa dễ đoán, cua gái thành thần và thường được các quý cô ái mộ.

Những vai diễn mới của anh gai góc, phần nhiều khác thường. Sự chịu đựng, cảnh nghèo khó và lam lũ làm lấm láp đi vẻ hào hoa của 10 năm anh mài mặt trên phim truyền hình. Thêm vào đó, những dự định trong công việc cũng thuận lợi. Anh sẽ thực hiện một bộ phim do chính anh viết kịch bản, có tên Hy sinh đời trai.

Có một so sánh hơi khập khiễng, nhưng không hẳn là sai, ở Huy Khánh có con đường trong điện ảnh giống với Leonardo Dicaprio. Leo cũng đi lên từ những vai đơn sơ, vẻ đẹp trai quyết định 2/3 sự thành công của vai diễn, như Romeo hay Jack. Còn Huy Khánh, từ Dốc tình – bộ phim truyền hình đầu tiên, cho đến Lệ phí tình yêu, bộ phim nhựa chiếu dịp Tết 2012 cũng vậy. Hình ảnh những chàng DonJuan được lặp lại trong cảChuyện tình xa xứ cho đến Cô dâu đại chiến, những bộ phim điện ảnh mà Huy Khánh thủ vai chính, ít nhiều gây được tiếng vang.

Nhưng, bắt đầu từ Cột mốc 23, thì hình ảnh chàng óng mượt khi xưa đã chấm dứt!

Nhóm thực hiện

Bài Dương Bình Nguyên 

Trang phục D Square, Ly Boutique 

Ảnh Trọng Đức 

Trang điểm & Làm tóc Hùng Max 


icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more
Cập nhật thông tin mới nhất
Nhiều ưu đãi, quà tặng đặc biệt
Cơ hội tham dự những sự kiện của ELLE
x