Emma Watson tham gia “Người đẹp và quái vật” của Disney

Đăng ngày:

Emma Watson sẽ vào vai Belle trong phiên bản chuyển thể của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Beauty and the Beast.

Theo chia sẻ chính thức của Emma Watson trên tài khoản Twitter và Facebook, cô sẽ trở thành nữ chính trong tác phẩm Beauty and the Beast phiên bản người đóng. Bộ phim hoạt hình từng giành 6 giải Oscar này đã là niềm yêu thích của Emma từ khi còn là một đứa trẻ. Vì thế không ngạc nhiên khi cô chia sẻ rằng: “Đây là một dấu ấn quan trọng đánh dấu sự phát triển cá nhân của tôi. Quả là như trong mơ, khi tôi lại được nhảy điệu Be Our Guest và hát Something There. Tâm hồn từ năm 6 tuổi của tôi vẫn cứ mộng mơ và giờ thì vỡ òa hạnh phúc. Đây là lúc cần phải bắt đầu học hát, và tôi cũng háo hức muốn cho các bạn thấy tất cả những điều tuyệt vời này.”

Emma Watson sẽ vào vai Belle trong Beauty and the Beast

Emma Watson sẽ vào vai Belle trong Beauty and the Beast

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Bill Condon, người từng làm nên thành công cho Twilight: Breaking Dawn Parts 1 và 2 và Dreamgirls – bộ phim được đề cử Oscar với sự tham gia của Beyoncé Knowles. Tuy vậy, vai nam chính của Beauty and the Beast vẫn chưa lộ diện. Bộ phim dự kiến sẽ được khởi quay vào cuối năm nay.

Có vẻ như chuyển thể phim hoạt hình Disney thành sản phẩm điện ảnh đang trở thành một xu thế mới, với các bộ phim đã chiếu như Alice ở xứ sở thần tiên, Snow White and the Huntsman, Maleficent, sắp tới đây là Nàng tiên cá của nữ đạo diễn Sofia Coppola, Cinderella của Kenneth Branagh và Beauty and the Beast vào sang năm. Đây có thể là món ăn tinh thần không chỉ khiến các fan lâu đời của Disney hào hứng mà còn giúp cho thế hệ trẻ cảm thấy thú vị hơn trong việc tiếp cận những tác phẩm nổi tiếng.

Xem thêm 

14 bộ váy lấy cảm hứng Disney trong Paris Haute Couture 2017

Sự nghiệp của 8 công chúa Disney sau khi rời ngôi nhà chung

Người Đẹp và Quái Vật 2017, hơn cả một câu chuyện cổ tích

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more