4 blogger thời trang cần theo dõi trên Instagram: Mỗi nàng một vẻ

Đăng ngày:

Họ là những blogger thời trang, người mẫu, nổi bật với phong cách và cá tính đặc biệt, được rất nhiều người yêu thích qua những ô vuông sống động post mỗi ngày trên Instagram.

@Thehautepursuit – Vanessa Hong

Sự khỏe khoắn, tối giản trong phong cách của Vanessa là điều khiến cô trở thành một biểu tượng thời trang trên Instagram. Cô thích mix những món đồ bụi bặm, thể thao chủ yếu theo hai màu trắng đen và thi thoảng pha chút nữ tính. Ngoài việc điều hành trang blog The Haute Pursuit, cô còn phát triển thương hiệu thời trang cùng tên dành cho những người yêu thích phong cách hiện đại.

vanessa

vanessa3

vanessa2

@Songofstyle – Aimee Song

1,9 triệu người theo dõi – một con số không hề kém tài khoản của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Aimee Song thu hút mọi người bởi phong cách sống hiện đại của mình. Không chỉ là blogger, cô gái Hàn Quốc này còn là một nhà thiết kế nội thất, và thường xuyên đi du lịch. Aimee chia sẻ nhiều hình ảnh về những nơi cô đặt chân đến và những bộ trang phục mỗi ngày của mình.

aimeesong3

aimeesong

aimeesong2

@Susiebubble – Susie Lau

Susie Lau là một blogger thời trang nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2006. Cô sở hữu trang blog Style Bubble và tài khoản Instagram với hơn 186.000 người theo dõi. Phong cách thời trang của Susie là sự biến hóa về màu sắc và họa tiết với khả năng phối đồ sáng tạo nổi trội. Là một fashionista đình đám, Susie thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc street style hàng ngày và hình ảnh từ show diễn thời trang của các thương hiệu lớn mà cô được mời tham dự.susielau

susielau2

susielau3

@Hesui923 – Sui He

“Thiên thần” Trung Hoa của Victoria’s Secret sở hữu một lượng fan đông đảo trên Instagram nhờ những hình ảnh ghi lại hậu trường tập luyện, chuẩn bị cho show diễn cùng phong cách hàng ngày rất giản dị, đáng yêu. Bên ngoài sàn catwalk, Sui He cũng là một fashionista chính hiệu với gu thời trang nữ tính và luôn bắt nhịp xu hướng mới nhất.suihe

suihe3

suihe2

Xem thêm 5 nữ BTV thời trang bạn nên follow trên Instagram

Xem thêm 5 nam BTV thời trang bạn nên follow trên Instagram

Nhóm thực hiện

Bài: Tiên Lê – Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more