ELLE lắng nghe bạn: Bước qua sai lầm và tha thứ cho chính mình

Đăng ngày:

Cách đây 1 năm, tôi gặp một người đàn ông đã có vợ và mau chóng phải lòng anh. Vậy là chúng tôi duy trì một mối quan hệ ngoài luồng, bất chấp việc bạn bè tôi ngăn cản.

ellevn tư vấn tâm lý

Ảnh minh họa

Tôi vừa làm một việc vô cùng tồi tệ. Cách đây 1 năm, tôi gặp một người đàn ông đã có vợ và mau chóng phải lòng anh. Vậy là chúng tôi duy trì một mối quan hệ ngoài luồng, bất chấp việc bạn bè tôi ngăn cản. Thế nhưng, hai tháng gần đây anh bắt đầu phàn nàn là tôi quá ưa đòi hỏi. Tuần trước, anh đã gọi điện bảo rằng anh không thể tiếp tục vì chỉ muốn được vui vẻ bên tôi chứ không thích có thêm trách nhiệm. Trong cơn điên giận, tôi đã nhắn tin cho vợ anh để nói ra tất cả. Và giờ, tôi cảm thấy vô cùng hối tiếc vì điều đó, tôi chỉ ước gì mình quên đi tất cả để được sống tiếp, tôi phải làm sao?

(H.P)

Hẳn không cần đợi ai phải nói, bạn hiểu rằng hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình là sai. Sau tin nhắn của bạn, chắc chắn gia đình người đàn ông ấy sẽ không được yên ổn. Hoặc ít nhất, trái tim người vợ ấy sẽ không thể được yên ổn. Đừng dành quá nhiều thời gian để trách móc người đàn ông đã phản bội vợ, đã bỏ rơi bạn. Trái lại, bạn hãy dành thời gian cho bản thân mình, để thấy rằng mối quan hệ đó thực sự là do bạn chọn. Hãy viết một bức thư xin lỗi, thành thật xin lỗi với người vợ. Sau đó, hãy tìm cho mình một khoảng thời gian và không gian thích hợp để hàn gắn chính con tim của bạn. Trong trường hợp này, tôi không khuyên bạn quên, trái lại, bạn nên nhớ về nó để không bao giờ phạm phải những sai lầm đó nữa.

Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì?

Hãy gửi các câu hỏi về cho chúng tôi theo địa chỉ:

Phái đẹp – ELLE: Tầng 3, Copac 12 Tôn Đản, P.13, Q.4 TP.HCM

Email: lienhe@elle.vn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more