Bí quyết đẩy lùi lão hóa trong 8 tuần

Đăng ngày:

Nhịp sống gấp rút đã cuốn bạn vào guồng quay và hậu quả là làn da bị lãng quên. Bạn chỉ nhận ra điều này khi dấu hiệu đầu tiên của tình trạng lão hóa ghé thăm. Để tìm hiểu thêm về chống lão hóa, các bước trị liệu da và cơ hội để trải nghiệm một làn da không có dấu hiệu tuổi tác, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình 8 tuần chống lão hóa cùng Women’s Health và Vichy.

Nếu bạn muốn biết làn da của mình có đang trong tình trạng lão hóa, bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó:

1. Bạn đang nằm trong độ tuổi 35 trở lên

2. Bạn làm việc thường xuyên bên màn hình máy vi tính

3. Stress hay ghé thăm bạn trong thời gian gần đây

4. Bạn ra nắng nhiều mà không sử dụng sản phẩm hỗ trợ

5. Bạn thích ăn ngọt

6. Chế độ ăn uống thiếu rau xanh và vitamin E.

Đáp án: Nếu bạn đều nói “có” với 4 trong 6 vấn đề trên, có thể làn da của bạn đang đối mặt với hiện tượng lão hóa.

Công cuộc ngăn chặn để lão hóa không ghé thăm bạn sớm không quá khó khăn. Chỉ cần bạn luôn “thủ” sẵn những bí quyết cơ bản nhất, khi cần lấy ra sử dụng là vấn đề này sẽ được đẩy lùi. Những bí quyết đó là gì?

Lão hóa theo từng ngày

Theo các nghiên cứu mới nhất, các chuyên gia da liễu nhận thấy lão hóa không chỉ tính bằng năm mà tính bằng ngày. Sau một đêm ngon giấc, bạn thức dậy với làn da căng mịn, hồng hào vì nó đã có đủ thời gian để được nghỉ ngơi, tái tạo và hồi sinh.

Thế nhưng, kể từ lúc bạn bước ra đường, làn da hứng chịu những tác động của tự nhiên như ánh nắng, bụi bặm, đối mặt với stress từ công việc… Ngay lập tức sẽ có sự thay đổi, những nếp nhăn xuất hiện, da tối sạm hơn, không đều màu, quầng thâm và kém rạng rỡ. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này bằng cách quan sát gương mặt mình trong gương vào hai thời điểm sáng và tối, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt.

Điều đáng nói, dù những điều này diễn ra hằng ngày nhưng vì quá bận rộn hay do nó đã trở thành thói quen nên bạn không nhận ra. Chỉ đến khi làn da lên tiếng thì mới ngỡ ngàng, bấn loạn tìm cách khắc phục…

May mắn thay, các chuyên gia da liễu đã sáng chế ra những sản phẩm chống lão hoá và chống nắng, qua đó lão hóa có thể được ngăn chặn ngay trong ngày.

Đẩy lùi lão hóa

 Nếu nguyên nhân lão hóa do yếu tố di truyền hay môi trường không thể thay đổi thì bạn nên kìm hãm điều này bằng cách thay đổi lối sống, thói quen chăm sóc làn da của mình.

Từ độ tuổi 35 trở đi, lớp biểu bì mất nước rất nhanh. Độ mềm mại kém đi và các lớp nhăn đầu tiên sẽ hiện rõ. Sự mệt mỏi và căng thẳng làm mất đi độ tươi sáng của làn da. Vào thời điểm này, vấn đề không còn là phòng ngừa mà là trị liệu.

Để tìm hiểu thêm về chống lão hóa, các bước trị liệu da và cơ hội để trải nghiệm một làn da không có dấu hiệu tuổi tác, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình 8 tuần chống lão hóa cùng Women’s Health và Vichy. Khi tham gia, bạn sẽ được chuyên gia da liễu kiểm tra tình trạng da và trải nghiệm bộ sản phẩm Vichy Lift Activ liên tục trong 8 tuần.

Chương trình dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 35-45, sống ở TP.HCM, quan tâm đến làn da và yêu thích làm đẹp, diễn ra từ ngày 4/4/2015 đến 30/5/2015.

Để tham gia, mời bạn truy cập vào đường link: www.womenshealthvn.com/vichyliftactiv

Lưu ý: Ban tổ chức chỉ nhận đăng ký đến hết ngày 23-3-2015.

Sp Vichy

Sản phẩm chống lão hóa mới của Vichy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more