19 gương mặt nổi bật nhất ELLE Style Awards toàn cầu

Đăng ngày:

ELLE Style Awards (ESA) là sự kiện vinh danh và trao giải hàng năm cho các nghệ sĩ nữ và nam đã hoạt động hết mình trong lĩnh vực thời trang và các lĩnh vực nghệ thuật như điện ảnh và âm nhạc.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Pháp vào năm 1986, ELLE Style Awards được tiếp nối bởi tạp chí ELLE ở nhiều nước trên khắp thế giới bao gồm Anh quốc, Úc, Phần Lan, Hà Lan… Buổi lễ trao giải thu hút sự tham dự của những ngôi sao, những tên tuổi đình đám nhất trong lĩnh vực thời trang và giải trí.

Hé lộ những thông tin đầu tiên về ELLE Style Awards 2015 tại Việt Nam

Tiếp nối những thành công của ESA tại các quốc gia lớn, lần đầu tiên, ESA sẽ có mặt tại Việt Nam. ESA sẽ tôn vinh những cá nhân tài năng và sở hữu phong cách thời trang xuất sắc trong các hạng mục: Nhà thiết kế, Người mẫu, Ca sĩ (Nam & Nữ), Diễn viên (Nam & Nữ), và Doanh nhân. Cùng đồng hành với BBT ELLE xuyên suốt sự kiện này là 5 gương mặt tên tuổi và có thành tựu đến từ 5 hạng mục kể trên. Tiến trình của sự kiện như sau:

– Từ ngày 26/02-15/03: Bạn đọc của ELLE và công chúng gửi lựa chọn yêu thích của mình tương ứng 5 hạng mục nói trên tới địa chỉ: lienhe@elle.vn.

– Sau ngày 15/3, từ danh sách lần 1 (Long List), ban cố vấn (50%) cùng BBT ELLE (50%) sẽ chọn ra Top 5 nhân vật tiêu biểu với tài năng, sự cống hiến và phong cách đẹp trong năm 2014 (Short List).

Vào đêm tiệc của ESA 2015 – dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 4/2015, khách mời đặc biệt, một người phụ nữ quyền lực của ESA đến từ ELLE Toàn cầu sẽ cùng ban cố vấn chọn ra người phong cách nhất của mỗi Top 5!

Thông tin về 5 thành viên của nhóm cố vấn đến từ các lĩnh vực: Thiết kế thời trang, Người mẫu thời trang, Âm nhạc, Điện ảnh và Kinh doanh sẽ được công bố rộng rãi trên các kênh truyền thông của thương hiệu ELLE trong thời gian tới. Danh sách Top 5 và chi tiết đêm tiệc được tiết lộ trên tạp chí ELLE số tháng 4. Hãy cùng chờ đợi!

19 nhân vật nào đã đã tỏa sáng trong các lễ trao giải ELLE Style Awards thế giới?

\ Emma Watson

Trong lĩnh vực thời trang, nữ diễn viên chỉ mới 24 tuổi thường xuyên có mặt tại các tuần lễ thời trang, được các NTK hàng đầu o bế, và là gương mặt ảnh bìa của rất nhiều tạp chí. Cô còn là gương mặt đại diện của thương hiệu làm đẹp lớn như Lancôme.

Emma đã hai lần được trao tặng danh hiệu “Biểu tượng thời trang của ELLE” và “Diễn viên nữ xuất sắc của năm” của ELLE Style Awards.<strong data-lazy-src=

Mời bạn tham gia bình chọn Most Favourite Fashion Icon tại địa chỉ: http://www.zalora.vn/elle-style-awards/

Xem thêm

1Các gương mặt đề cử tại ELLE Style Awards Vietnam 2015
2. Bình chọn biểu tượng thời trang lễ trao giải ELLE Style Awards 2015
3
Họp báo sự kiện ELLE Style Awards Vietnam 2015

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more