Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Pháp chiết xuất từ đá quý GEMOLOGY

Đăng ngày:

Ngày 13 và 18/3/2015 vừa qua, tại khách sạn Sofitel Plaza (Hà Nội và TPHCM), Công ty TNHH TM Thủy Dương cùng công ty mỹ phẩm cao cấp GEMOLOGY (Pháp) phối hợp tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Pháp chiết xuất từ đá quý GEMOLOGY.

Khu vực trưng bày sản phẩm

Khu vực trưng bày sản phẩm

Lần đầu tiên, tại thị trường Việt Nam xuất hiện một thương hiệu mỹ phẩm Pháp chiết xuất hoàn toàn từ đá quý như pha lê, kim cương, ngọc trai, sapphire, ruby, đá hổ phách, ngọc bích, thạch anh, đá mắt mèo… Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp này đã tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm thông qua việc chứng minh thành công tác dụng của đá quý trong công nghệ chăm sóc và trẻ hóa da.

Tại buổi lễ ra mắt, các chuyên gia sắc đẹp, đại diện các thẩm mỹ viện, spa tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ được bà Chystelle Janine LANNOY (nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm GEMOLOGY) giới thiệu và trực tiếp hướng dẫn sử dụng sản phẩm, đồng thời trao đổi các kinh nghiệm trong chăm sóc da nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc trẻ hóa da mặt và thân thể của phụ nữ Việt Nam.

GEMOLOGY hi vọng đưa tới không chỉ một dòng sản phẩm mang tính cách mạng trong nghiệp làm đẹp mà còn mong muốn tất cả phụ nữ có thể tìm thấy một trong những cách yêu thương và chăm sóc bản thân mình hoàn hảo nhất.

Các dòng sản phẩm thương hiệu Gemology chiết xuất từ kim cương, ngọc trai, thạch anh, đá mắt mèo, sapphire, ruby…có công dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, giữ ẩm, làm sáng da…Với slogan “Làn da bạn xứng đáng được nâng niu như bất cứ loại đá quý nào”, Gemology mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

ra mat thuong hieu my pham Phap

Buổi thuyết trình sản phẩm mới

20-3-201510-723741677-2505-1427073320

Bộ sản phẩm chiết xuất từ đá quý GEMOLOGY

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more