“Phù thủy” hình ảnh thời trang

Đăng ngày:

Instagram của họ không có những hình street style sành điệu hay sự kiện tuần lễ thời trang đẹp lung linh. Ngược lại, họ sáng tạo ra các thiết kế đồ họa độc đáo và phá cách với rất nhiều ẩn ý, đôi khi mang tính châm biếm cao về thế giới thời trang phù hoa.

@kalen_hollomon (Kalen Hollomon)

"Phù thủy" hình ảnh - Nhiếp ảnh gia

“Phù thủy” hình ảnh – Nhiếp ảnh gia

Nhiếp ảnh gia Kalen được biết đến thông qua các tác phẩm đầy ngỗ ngược khi pha trộn những hình ảnh thời trang cao cấp với cuộc sống đời thường. Anh càng trở nên nổi tiếng khi cắt hình Anna Wintour, TBT tạp chí Vogue Mỹ, và dán vào hình nền là một nhà máy vải xập xệ ở Trung Quốc; hay bức hình Cara Delevingne trong mẫu quảng cáo của Chanel được dán vào không gian của nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s.

@bessnyc4 (Doug Abraham)

Abraham thường cắt dán, gắn kết hình ảnh từ những chiến dịch quảng cáo thời trang cao cấp với những hình ảnh hoàn toàn trái ngược và gây sốc để nói lên những ý nghĩa mới, đôi khi gây tranh cãi về cái Đẹp, thời trang, và giới tính. Chính sự khác biệt này của anh đã thu hút một lượng fan lớn trên Instagram và còn được CFDA đề cử giải thưởng “Instagrammer của năm”.

"Phù thủy" hình ảnh - Thế giới thời trang

“Phù thủy” hình ảnh – Thế giới thời trang

@blairz (Blair Breitenstein)

"Phù thủy" hình ảnh - Họa sĩ minh họa

“Phù thủy” hình ảnh – Họa sĩ minh họa

Blair là họa sĩ minh họa và từng cộng tác với những tạp chí cũng như các thương hiệu lớn như Vanity Fair, Coach, Bumble and Bumble… Blair thích sử dụng những đường nét đơn giản và màu sắc cơ bản để thể hiện ý tưởng và cảm xúc của mình qua những bức họa mang tính thời trang cao cấp của mình. Cô thích vẽ bằng bút chì và màu nước.

Nhóm thực hiện

Bài: Liên Chi – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more