Không phải người nổi tiếng nào cũng mặc đẹp – Nhạc sĩ Quốc Bảo

Đăng ngày:

Nhân dịp nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ tham gia làm thành viên Ban Cố Vấn chương trình ELLE Style Awards 2015, ban biên tập đã có một cuộc phỏng vấn nhanh quan điểm của anh về phong cách cá nhân.

ELLE: Xin chào nhạc sĩ Quốc Bảo, anh nghĩ gì về tầm quan trọng của phong cách cá nhân trong việc xây dựng hình ảnh, sự nghiệp của một cá nhân?

Những người nổi tiếng của thời đại hôm nay chắc chắn không nhiều thì ít đều tự ý thức về hình ảnh cá nhân: họ biết tự mình làm cho mình đẹp hơn, hoặc thời trang hơn, cấp tiến hơn, táo bạo hơn. Hẳn là không ai hồn nhiên vô tư, họ nhận thức rằng họ khởi xướng và dẫn dắt công chúng. Nhưng có lẽ không vì sự nhận thức có tồn tại, mà tất cả những người nổi tiếng đều mặc đẹp. Có thể độc, lạ, quái, còn đẹp thì chưa chắc.
ELLE: Vậy theo anh, điều gì tạo nên một phong cách ăn mặc đẹp.
Tôi cho là muốn ăn mặc đẹp, cần những kiến thức khá sâu về văn hóa thời trang, và cả vốn liếng (được giáo dục) về sự thanh lịch. Có hai điều đó, mới biết cách ăn mặc sao cho hợp tình hợp cảnh. Thời trang sân khấu khác thời trang thường nhật, và lại còn nhiều khác biệt tế vi giữa các phong cách của từng dòng nhạc, từng cá tính. Không dễ dàng chút nào.
Hãy cùng chờ đợi xem nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ chọn ai làm nàng thơ của ELLE Style Awards 2015 trong lĩnh vực âm nhạc nhé.
Nhạc sĩ Quốc Bảo - thành viên Ban Cố vấn ELLE Style Awards 2015

Nhạc sĩ Quốc Bảo – thành viên Ban Cố vấn ELLE Style Awards Việt Nam 2015

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more