Đến Lounge 83 hưởng ứng Giờ Trái Đất

Đăng ngày:

Hưởng ứng chiến dịch thường niên “Giờ Trái Đất” do quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên phát động, hoà cùng nỗ lực chung của các quốc gia trên thế giới hành động vì môi trường,  ngày 28/3 khách sạn Mövenpick Hà Nội sẽ tắt các bóng đèn và thiết bị điện không cần thiết từ 20.30 đến 21.30.

Tại khu vực sảnh khách sạn và Lounge 83, khách sạn đã chuẩn bị rất nhiều lại mocktail và đồ ăn nhẹ đặc biệt được làm từ các thành phần và nguyên liệu địa phương, giúp giảm thiểu lượng các-bon tiêu thụ. Tất cả thực khách đều được thưởng thức đồ ăn thức uống bên ánh nến lung linh.

Cũng nhân dịp hưởng ứng giờ trái đất này, khách sạn đã tổ chức viếng thăm các đối tác khách hàng là các công ty đa quốc gia lớn, các đại sứ quán, các công ty du lịch – lữ hành lớn của Hà Nội để tặng quà cũng như cùng nâng cao nhận thức về việc sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện và cam kết cùng bảo vệ cây xanh cũng như môi trường. Được biết, khách sạn Mövenpick Hà Nội là khách sạn duy nhất của Việt Nam được cấp chứng chỉ Hành Tinh Xanh vì các hoạt động chuẩn mực trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển du lịch bền vững.

 

Movenpick Hotel hưỏng ứng giờ trái đất

Movenpick Hotel hưỏng ứng giờ trái đất

Xem thêm các tin tức khác về Movenpick tại đây

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more