Quần áo không phải là tất cả – NTK Công Trí

Đăng ngày:

Những cái tên được đề cử ELLE Style Award lần này đều có một tầm ảnh hưởng nhất định trong xã hội, ít nhất là trong lĩnh vực mà tôi tham gia chấm giải, đã hoặc đang khẳng định được phong cách riêng của mình.

Quan điểm của NTK Công Trí trước thềm ELLE STYLE AWARD 2015
Các bạn ấy phải đủ gây chú ý thế nào thì mới có mặt trong danh sách đề cử của ELLE. Mỗi người họ đã để lại được dấu ấn cá nhân trước giới chuyên môn lẫn công chúng. Ý thức tạo dựng phong cách cá nhân dần đã được mọi người chú ý nhiều hơn, rõ rệt hơn, nhưng làm sao thể hiện nó một cách hiệu quả?
Bản thân nghệ sĩ, họ tự biết mình là ai và cần xuất hiện trước công chúng như thế nào. Nếu một người của công chúng có gout ăn mặc không được đánh giá cao chưa chắc là họ không có ý thức về phong cách mà còn do ekip đằng sau đó đã tư vấn như thế nào. Riêng stylist hay nhà thiết kế thì ý thức phong cách cá nhân là tiêu chí tiên phong. Có những nhà thiết kế xuất hiện bình thường rất xuề xoà sẽ khiến nhiều người nghi ngại làm sao họ thiết kế được trang phục lộng lẫy, hay ho. Tuy nhiên đã là chuyên gia tư vấn, họ thừa hiểu, thể hiện thế nào là tuỳ cách mỗi người.
Ví dụ nói riêng về tôi, tôi đặt hiệu quả công việc vào một khía cạnh khác, ý thức hình ảnh cá nhân trong cuộc sống ra sao, xuất hiện như thế nào lại ở một vị trí khác. Tôi không trộn lẫn hai vấn đề này với nhau để tự làm khó mình.
Thế nào là đẹp, là ăn mặc có phong cách, mỗi người hẳn có quan điểm riêng khó đồng nhất. Không riêng gì nghệ sĩ nào, chúng ta đã là con người sống trong một xã ngày càng phát triển thì đều phải để ý đến cái đẹp, cái hình thức. Tuỳ mức độ ít nhiều, có bạn sẽ yêu thích, đam mê, tự tìm tòi sẽ tự phát triển cho nó nổi bật hơn, còn bạn nào chưa có điều kiện, hay khả năng thiên phú tự lo cho mình hoặc tự làm cho mình tốt hơn thì nên hợp tác với một ekip, hoặc tham vấn một người có đủ hiểu biết để hỗ trợ.
Một người lao động bình thường đến người làm việc cao cấp, đâu đó đều cần phải có ý thức cá nhân về con người của mình. Với tôi, cái đẹp đơn giản là khi một ai đó đứng trước mình họ làm cho mình cảm thấy dễ chịu. Quần áo bạn mặc lên người rất quan trọng khi định hình phong cách của bạn, nhưng nhìn vào con người bạn, nó không phải là tất cả.
Phỏng vấn NTK Công Trí trước thềm ELLE STYLE AWARD 2015

Phỏng vấn NTK Công Trí trước thềm ELLE STYLE AWARD 2015

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more