ELLE lắng nghe bạn: Tìm một mối quan hệ xứng đáng

Đăng ngày:

Tôi phát hiện ra anh lại xuất hiện trên trang kết bạn online nọ, trong trạng thái đang tìm kiếm bạn gái. Chúng tôi đã làm lành, nhưng lòng tôi thì không thể yên ổn. Có phải anh sẽ chẳng bao giờ nghiêm túc?

ELLE lắng nghe bạn: Tìm một mối quan hệ xứng đáng

ELLE lắng nghe bạn: Tìm một mối quan hệ xứng đáng

Tôi gặp anh trên một trang kết bạn online. Anh là người trong mộng của tôi: Lãng mạn, hài hước, học thức. Chúng tôi đã gặp nhau và có nhiều tháng hạnh phúc. Khi mọi chuyện đang tốt đẹp, anh lại được công ty cử sang Malaysia làm việc trong vòng 1 năm. Thoạt đầu tôi nghĩ: chúng ta có thể vượt qua chuyện này. Thế nhưng, chẳng bao lâu sau, tôi phát hiện ra anh lại xuất hiện trên trang kết bạn online nọ, trong trạng thái đang tìm kiếm bạn gái. Tôi ngay lập tức chất vấn anh và anh trấn an là anh chỉ đang cô đơn và thiếu suy nghĩ. Chúng tôi đã làm lành, nhưng lòng tôi thì không thể yên ổn. Trong mối quan hệ này của tôi, có phải anh sẽ chẳng bao giờ nghiêm túc?

(Hoàng An)

Chân Thành thân mến, tin buồn là anh ta sẽ chẳng bao giờ nghiêm túc với bạn cả. Rất tiếc khi phải nói thẳng ra như vậy, nhưng như các cụ ta đã nói, thuốc đắng dã tật. Có hàng nghìn người đã nên đôi nhờ các trang kết bạn, nhưng xem ra thần may mắn chưa mỉm cười với bạn lần này. Hãy chấp nhận sự thật là anh ấy chỉ vẫn đang tìm kiếm một ai đó để vui vẻ cùng, chứ không phải là chia sẻ cuộc đời cùng. Liệu bạn có thể săn đuổi anh ấy ở tất cả các trang kết bạn? Không thể mà, đúng không. Hãy đóng chuyện tình này lại và sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc hơn.

Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì?

Hãy gửi các câu hỏi về cho chúng tôi theo địa chỉ:

Phái đẹp – ELLE: Tầng 3, Copac 12 Tôn Đản, P.13, Q.4 TP.HCM

Email: lienhe@elle.vn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more