Nguyên nhân khiến da sạm đen vào mùa hè

Đăng ngày:

Bạn có biết nguyên nhân nào khiến da sạm đen, đặc biệt là vào mùa hè và cách hoạt động của các loại mỹ phẩm làm trắng da trong thế giới làm đẹp?

Bạn hiểu gì về cơ chế làm trắng da?

Bạn hiểu gì về cơ chế làm trắng da?

Trong hàng loạt những nguyên nhân làm da mất đi vẻ trắng sáng, nguyên nhân chủ yếu được biết đến đó là tác động của tia UV trực tiếp lên làn da. Đặc biệt là vào mùa hè, khi ánh nắng mặt trời là yếu tố kích thích sự sản sinh hắc tố melanin nằm dưới đáy da. Qua thời gian, các hắc tố này dần phát triển và trồi lên bề mặt da gây nám và tàn nhang. Một khi những đốm nâu này xuất hiện thì sẽ rất khó loại bỏ một cách tự nhiên mà cần đến sự hỗ trợ của các sản phẩm chống lão hóa và dưỡng sáng với thành phần chuyên biệt.

Phức hợp sinh học làm trắng da QD

Phức hợp sinh học làm sáng da là một phát minh mới trong làm đẹp giúp tăng cường hiệu quả dưỡng sáng. Cơ chế này hoạt động 24/24 giúp điều chỉnh cơ chế sinh học tự nhiên làm trắng da và chống thâm nám của cơ thể.

 

Dưỡng da sáng mịn dài lâu

Dưỡng da sáng mịn dài lâu

QD là chữ viết tắt của Quasi-Drug có nghĩa là Dược Mỹ Phẩm. Đây là một tiêu chuẩn phân loại mỹ phẩm & thực phẩm cực kỳ khắt khe tại Nhật Bản – một đất nước nơi có một tiêu chuẩn về thực phẩm và dược phẩm an toàn nhất trên thế giới.

Để đạt chất lượng Dược mỹ phẩm, bộ phận đo lường chất lượng sẽ dựa trên thành phần điều chế, hiệu quả, sự an toàn và họ sẽ kiểm soát cả những tuyên bố về sản phẩm được truyền tải đến khách hàng.

Dưỡng da sáng mịn dài lâu vào mùa hè

Mùa hè là mùa khí hậu oi ả nhất trong năm, đặc biệt là khí hậu thời tiết ở miền Bắc Việt Nam. Mùa hè cũng là mùa của những chuyến du lịch dã ngoại xa như lên núi, xuống biển. Việc phải vận động nhiều dưới thời tiết nắng nóng khiến tuyến mồ hôi của chúng ta phát triển mạnh, là tác nhân gây hại cho làn da của mọi độ tuổi. Ngoài những phương pháp chăm sóc và bảo vệ da theo kiểu truyền thống, chúng ta cũng nên cậy nhờ đến những sản phẩm dược mỹ phẩm có uy tín để đẩy lùi các tác nhân khiến da sạm đen, đặc biệt là vào mùa hè với nhiều kì nghỉ lễ sắp tới.

Là chuyên gia trong lĩnh vực phục hồi làn da đẹp, Estée Lauder vừa cho ra mắt Crescent White, bộ dưỡng sáng chuyên biệt giúp dưỡng sáng da và làm mờ các đốm sạm nám. Mỗi sản phẩm trong bộ Crescent White đều được thiết kế nhằm tác động lên nhịp sinh học cơ thể giúp ngăn ngừa các đốm thâm nám tiềm ẩn vào ban ngày cũng như phục hồi làn da đều màu, điều trị đốm nám vào ban đêm để hiệu quả làm sáng da rõ rệt nhưng vẫn cực kỳ an toàn, mang lại làn da thêm phần sáng mượt, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

 

Đẩy lùi nguyên nhân khiến da sạm đen vào mùa hè

Đẩy lùi nguyên nhân khiến da sạm đen vào mùa hè

Vừa qua, thương hiệu Estee Lauder đã phối hợp với tạp chí ELLE đã tổ chức chương trình “Làn Da Mơ Ước” và bạn đọc được nhận cơ hội trải nghiệm miễn phí liệu trình “Dưỡng Sáng Da” cao cấp Crescent White trị giá 1,000,000 VNĐ tại các cửa hàng của Estee Lauder trong tháng 4. 

 

Từ trái sang – Kem dưỡng, Nước cân bằng, Tinh Chất

Từ trái sang – Kem dưỡng, Nước cân bằng, Tinh Chất

Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more