Bộ sưu tập Xuân-Hè 2015 PAUL&SHARK Tràng Tiền Plaza

Đăng ngày:

Paul&Shark – một nhãn hiệu thời trang cao cấp của Ý chuyên về dòng thể thao và công sở tổ chức khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền, Hà Nội vào ngày 14/04/2015.

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, một buổi trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Xuân-Hè 2015 của Paul&Shark dành cho khách mời sẽ được tổ chức tại sảnh chính của Tràng Tiền Plaza.

.

Bộ sưu tập Xuân-Hè 2015 PAUL&SHARK

Bộ sưu tập Xuân-Hè 2015 PAUL&SHARK

Buổi tiệc khai trương diễn ra tại với sự tham dự của hơn 500 khách mời là khách hàng VIP, đối tác và đại diện của giới truyền thông tại Hà Nội và các MC, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, hot girls, stylist tại Hà Nội như Tuấn Tú, Diệp Lâm Anh, Thụy Anh, Linh Rin, Hoàng Ku…

Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô Hà Nội với diện tích hơn 110 m2, cửa hàng tại Tràng Tiền Plaza là nơi khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm thời trang với thiết kế tối giản, chất lượng vải thượng hạng và kỹ thuật dệt may đột phá. Paul&Shark hướng tới các quý ông thượng lưu đam mê thể thao và phong cách công sở lịch lãm.

Tuân thủ tôn chỉ của thương hiệu tên toàn cầu, nội thất cửa hàng Paul&Shark tại Tràng Tiền Plaza là sự tổng hòa khéo léo của các chất liệu kính, gỗ và thép mô phỏng không gian chiếc du thuyền sang trọng. Logo cá mập của Paul&Shark tượng trưng cho sự phóng khoáng, khẳng định vị trí độc tôn đầy uy quyền trên biển cả.

Sự ra mắt của Paul&Shark ở Tràng Tiền Plaza, trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất tại trung tâm thủ đô Hà Nội hứa hẹn thổi làn gió mới vào thị trường hàng cao cấp tại Việt Nam trong năm 2015.

.

Khai trương PaulShark tại Tràng Tiền Plaza

Khai trương PaulShark tại Tràng Tiền Plaza

Địa chỉ cửa hàng Paul&Shark tại Việt Nam:

TP.HCM: Khu mua sắm khách sạn REX – 4-6 Lê Lợi, Quận 1

ĐT: 848 38 234 071

Hà Nội: Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm

ĐT: 844 04 3939 2471

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more