ELLE Horoscope: Áo thun nữ thời trang (13/04 – 19/04)

Đăng ngày:

Mùa hè đến là thời điểm tuyệt vời để diện những chiếc áo thun nữ thời trang tiện dụng. Không chỉ sành điệu mà còn là nơi để bạn tha hồ thể hiện cá tính. Cùng chọn áo thun cho 12 cung hoàng đạo nhé!

áo-thun-nữ-thời-trang-cá-tính

Diện áo thun nữ thời trang và thể hiện cá tính của bạn

Trở thành một hiện tượng thời trang từ thế kỷ 19, T-shirt (áo thun) đảm nhận một sứ mệnh mà không có một loại trang phục nào có thể thay thế được, đó là khả năng giảm nhiệt cho cơ thể trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt. Không những thế, theo thời gian, những chiếc áo thun thời trang không chỉ đơn giản là trang phục mà còn là nơi để bạn thể hiện cá tính.

 

áo-thun-nữ-thời-trang-street-style

Những chiếc áo thun nữ thời trang ngập tràn trên sàn diễn đường phố

Hiểu rõ được quyền năng của những chiếc áo thun nữ thời trang, các nhãn hiệu thời trang cao cấp ngày càng đầu tư mạnh tay vào công cuộc thiết kế áo thun nữ với tham vọng sẽ sử dụng món item này như thứ vũ khí chiến lược trong thời trang đường phố . Cụ thể, chính những thương hiệu như: Givenchy, Celine, Commes des Garcons, Yves Saint Laurent… đã lần lượt ra mắt giới mộ điệu những sản phẩm tuyệt vời nhất, đơn giản nhưng mang đầy hơi thở và cá tính của thời trang đương đại. 

\ Dương Cưu (21/3 - 19/4):
Tuần này, gia đình và những người thân yêu sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Dương Cưu. Bạn sẽ là trở thành trụ cột và sẽ được nhiều người tìm đến xin lời khuyên. Vì không thể toàn tâm toàn ý cho công việc, có thể bạn sẽ phải nghe quở trách. Tài chính tăng vào đầu tuần nhưng sẽ hao hụt vào cuối tuần. Tình yêu không có nhiều biến động.Dương Cưu (21/3 - 19/4):<br data-lazy-src=

>> Xem thêm 5 kiểu áo thun nữ dành cho mùa hè

Nhóm thực hiện

Phương Anh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more