Thực đơn “nhỏ mà trọn vị” tại highway 4

Đăng ngày:

Mang màu sắc văn hóa nông nghiệp lúa nước, cư dân người Việt có nền ẩm thực vô cùng phong phú không chỉ ở số lượng các món ăn mà cả ở sắc thái văn hóa giao tiếp ứng xử qua ẩm thực.

Nhỏ mà trọn vị - Chương trình ưu đãi Highway 4

Nhỏ mà trọn vị – Chương trình ưu đãi Highway 4

Từ bao đời nay, người Việt đã biết kết hợp hài hòa các nguyên liệu để tạo ra các món ăn  có lợi tốt nhất cho sực khỏe. Không đâu trên thế giới có sự đa dạng về các loại rau xanh và gia vị như Việt Nam chính điều đó đã tạo nên một nền Ẩm thực Việt vô cùng phong phú. Vì vậy để thưởng thức trọn vẹn không phải ai cũng có cơ hội cũng như ăn như thế nào để bảo đảm sự quân bình ngũ vị trong cơ thể không phải ai cũng biết. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ẩm thực, Highway 4 đã xây dựng các suất (combos) thay đổi theo ngày để khách hàng có cơ hội thưởng thức món ăn dân dã, đặc trưng từ khắp các vùng miền nhưng vẫn đảm bảo cân bằng âm dương, ngũ hành trong đồ ăn (trọn vị).

Nghệ thuật trình bày món ăn trong các bát nhỏ, đĩa nhỏ và theo mâm là đặc trưng trong nét sinh hoạt của người Việt từ xưa đến nay.

Sự sáng tạo từ các đầu bếp tài ba kết hợp với thực phẩm tươi mới mỗi ngày đem đến cho khách hàng lựa chọn mới mỗi ngày.

 

Nhỏ mà trọn vị Highway4 (2)

Các món ăn trong nhà hàng Highway

Nhỏ mà trọn vị Highway4 (3)

Nhỏ mà trọn vị …

Thực đơn “Nhỏ mà Trọn vị” với giá ưu đãi chỉ 99,000 VNĐ/ người (*) được phục vụ duy nhất tại Highway4, 31 Xuân Diệu từ ngày 20/04/2015 bao gồm 2 lựa chọn:

  1. Trải nghiệm bữa ăn thuần Việt với 6 món ăn dân dã, đặc trưng khắp vùng miền Việt Nam như Còng sữa chiên giòn Đà Nẵng, Nem tươi tôm kiểu Huế, Khoai môn Tể Tưởng, Nem Cá Xalo4, Bún chả,…được phục vụ trong những chiếc bát nhỏ và thay đổi theo ngày.
  2. Xì xụp bên mini Lẩu ngon không ngát. Với 4 bát nhỏ khai vị thay đổi theo ngày (như đậu trứng muối, gỏi củ sen tôm ngũ sắc,…) và một mini Lẩu theo vị yêu thích của bạn.

(*) Phục vụ ít nhất 2 người. Thực đơn bao gồm tráng miệng và trà đá cho cả 2 lựa chọn.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more