Lancôme gợi ý quà tặng đón chào Ngày của Mẹ

Đăng ngày:

Trong guồng quay của nhịp sống tất bật và hối hả, những khoảnh khắc hạnh phúc Mẹ & con cùng chia sẻ với nhau thật quý giá & thiêng liêng biết bao. Chính vì thế, khi đến với thiên đường sắc đẹp diệu kỳ vào Ngày của Mẹ năm nay, Lancôme trân trọng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, là sự giao thoa của những phút giây chia sẻ niềm vui giữa Mẹ và con gái bằng những bí quyết làm đẹp độc đáo và quyến rũ đến từ nước Pháp.

Bộ sản phẩm Lancôme dành cho ngày của mẹ

Bộ sản phẩm Lancôme …

Món quà yêu thương dành cho ngày của mẹ

Món quà yêu thương dành cho ngày của mẹ

Chương trình dành cho ngày của mẹ

Chương trình dành cho ngày của mẹ

Bằng sự thăng hoa của cảm xúc, Lancôme hy vọng Ngày của Mẹ năm nay sẽ trở thành ký ức quý giá, đi theo cuộc đời của mỗi người phụ nữ.

Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm bất kỳ từ ngày 20/04 – 29/04, Lancôme hân hạnh dành tặng riêng 2 mẹ con món quà dễ thương với bất ngờ ngọt ngào đến tận tay người mẹ (thiệp chúc mừng cùng voucher sử dụng dịch vụ massage cao cấp với sản phẩm Blanc Expert) như thông điệp “Con cám ơn Mẹ” đầy tình cảm gửi đến Mẹ.

Bên cạnh đó, Lancôme hân hạnh giới thiệu 6 set nước hoa đặc biệt, mang hương thơm quyến rũ cùng thiết kế mang đậm phong cách Paris hoa lệ. Đây chính là những gợi ý tuyệt vời dành tặng Mẹ mà Lancôme muốn chia sẻ với những người con gái.

Ngoài ra, 5 cặp nước hoa Tresor La Nuit với thiết kế kim cương ngát hương nồng nàn sẽ dành tặng cho 5 người chiến thắng của cuộc thi “Khoảnh khắc yêu thương” diễn ra từ 27/4 – 7/5 trên trang fanpage của Lancôme Vietnam.

Hãy cùng Lancôme tôn vinh Mẹ – người phụ nữ đẹp nhất trên đời này & nói cho Mẹ biết bạn yêu Mẹ như thế nào nhé.

 

Mothers-Day-FBPost02

Vì hạnh phúc là sẻ chia và trân trọng những điều thiêng liêng nhất.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more