90 phút làm đẹp của Katy Perry

Đăng ngày:

Là một ngôi sao ca nhạc đình đám của làng giải trí, một ngày của Katy Perry thường dày đặc lịch quay hình hoặc những show diễn đi khắp thế giới. Thế nhưng, cô luôn dành đúng 90 phút mỗi ngày cho việc chăm sóc sắc đẹp – một sự thật khiến nhiều người phải ngạc nhiên!

Katy Perry tập trung dưỡng da và phòng tránh các đốm mụn đỏ, vết thâm rất kỹ để có được nước da láng mịn như bây giờ. Một số sản phẩm Katy Perry sử dụng là dầu rửa mặt Shu Uemura, kem dưỡng thể La Mer, kem tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm môi…

 

Bí quyết làm đẹp của Katty Perry

Bí quyết làm đẹp của Katty Perry

Nữ ca sĩ 30 tuổi chia sẻ: “Tôi là một tín đồ của các sản phẩm làm đẹp. Quy trình làm đẹp của tôi thường kéo dài đến một tiếng rưỡi và mọi thứ luôn tuân theo đúng trật tự”. Trước đây, diva nhạc Pop từng cảm thấy thiếu tự tin về làn da của mình và thường phải sử dụng nhiều sản phẩm che khuyết điểm trên mặt.

 

Katy Perry

Nữ ca sĩ “Roar” luôn tỏa sáng tại bất kỳ sự kiện nào

Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, Katy Perry còn có một chế độ ăn uống lành mạnh, hoàn toàn không uống cà phê hay đồ uống có cồn và cuối cùng là uống thêm rất nhiều các loại vitamin. Trong đó, Katy dùng nhiều nhất là vitamin B & D. Vitamin B giúp nuôi dưỡng da, tóc, móng và vitamin D giúp bổ sung canxi cho móng thêm chắc khỏe. Các viên uống chống lão hóa cũng nằm trong danh sách làm đẹp của nữ ca sĩ để da thêm đều màu, căng tràn rạng rỡ và cũng tăng cường độ bóng, dày của mái tóc.

 

Katy Perry

Một bức ảnh Katy Perry chia sẻ về các loại vitamin cô dùng mỗi ngày

Mỹ phẩm dưỡng da, vitamin, viên uống bổ sung, chế độ ăn uống và tập luyện khoa học là những bí quyết tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, làn da hoàn hảo không tì vết của Katy Perry.

Có thể bạn muốn hiểu thêm nhiều hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Katy Perry, xem thêm bài Cơn lốc Katy Perry tại đây. 

Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more