Cảm xúc của người chiến thắng ESA VN 2015

Đăng ngày:

Xuất hiện ấn tượng với các bộ cánh lộng lẫy, thanh lịch và cá tính, trong khoảnh khắc bất ngờ và đầy cảm xúc, các nhân vật chiến thắng ELLE Style Awards Vietnam 2015 không chỉ một lần nữa khẳng định tuyên ngôn về phong cách cá nhân của mình mà còn chia sẻ lời tri ân chân tình dành cho khán giả, cùng những người bạn đã đồng hành làm nên dấu ấn của chính họ.

Chúng ta hãy cùng cảm nhận cảm xúc của người chiến thắng ELLE Style Awards Vietnam 2015

Hồ Ngọc Hà: Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm, Best dress of the night

Đoạt cú đúp tại giải thưởng ELLE Style Awards 2015, có thể nói Hồ Ngọc Hà một lần nữa xứng đáng với danh xưng Nữ hoàng thời trang của showbiz Việt. Chia sẻ về kiến thức thời trang và phong cách cá nhân, Hồ Ngọc Hà cho rằng: Kiến thức đến từ kinh nghiệm, phong cách có được nhờ thẩm mỹ trời cho, không phải muốn là được, cũng không thể học là biết. Điều đầu tiên phải có là cảm nhận được về màu sắc, phải am hiểu kiểu dáng, gu thẩm mỹ qua từng thời kỳ thời trang. Nếu muốn chứng minh với mọi người bạn là “người sành điệu”, đầu tiên bạn phải thực sự “sành” về mọi thứ liên quan đến thời trang từ chính bạn.

 

esa-ho-ngoc-ha

Hồ Ngọc Hà

“Một biểu tượng phong cách không những chỉ có đẹp mà còn phải có phong cách đặc biệt. Đó là phong cách sống, phong cách ứng xử cũng phải đẹp, mà với tôi đó mới là điều quan trọng. Tôi nghĩ ai cũng yêu thời trang, nếu có nhiều tiền chúng ta có thể mua cho mình những bộ cánh đẹp, nhưng ứng xử và lối sống đẹp thì không thể mua bằng bất cứ giá nào… Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi là người may mắn đầu tiên được bước lên bục nhận giải thưởng ELLE Style Awards 2015. Xin phép cho tôi được gửi lời cảm ơn đến một người rất đặc biệt đã đồng hành cùng tôi từ những ngày đầu tiên, lúc còn làm người mẫu cho đến khi trở thành một ca sĩ, đó là NTK Công Trí. Anh là người đã tạo dựng phong cách cho tôi, chính anh là người đã giúp tôi hiểu hơn về thời trang là gì, về phong cách riêng của mỗi người và lòng tự trọng của mỗi người khi tạo nên phong cách. Mãi về sau, khi xu hướng thời trang của các nghệ sĩ trong nước có sự chuyển biến rõ rệt, tất cả bắt đầu có ý thức về hình ảnh của mình thì đã có thêm nhiều các nhà thiết và stylist trẻ để hợp tác. Đồng hành với tôi trong rất nhiều dự án sau này còn có nhiều gương mặt như NTK Lý Quý Khánh, Kelly Bùi, Lê Minh Ngọc, Kelbin Lei…Xin cảm ơn các bạn đã tạo dựng cho tôi hình ảnh của một Hồ Ngọc Hà ngày hôm nay”.

Tóc Tiên: Nữ ca sĩ phong cách triển vọng của năm

Miêu tả về phong cách cá nhân của mình, Tóc Tiên gói gọn trong ba từ đó là ngẫu hứng, gợi cảm và tinh tế. Tóc Tiên có cách kết hợp trang phục khá ngẫu hứng, nhưng luôn khá hiệu quả và dễ tạo ứng tượng nổi bật. Chia sẻ kiến thức về thời trang và phong cách cá nhân của mình, Tóc Tiên cho biết nó đến từ tính cách, sở thích và gout thẩm mỹ riêng.

 

Tóc Tiên

Tóc Tiên

Thanh Hằng: Nữ diễn viên phong cách nhất của năm

“Cảm xúc thật khác biệt khi ELLE Style Awards 2015 xướng tên tôi ở giải thưởng lần này với sự ghi nhận không phải đối với một người mẫu mà với tư cách là một diễn viên. Điều này có nghĩa mọi người vẫn quan tâm và đón nhận Thanh Hằng nhiều hơn. Qua đây tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến NTK Công Trí, người đã luôn đem lại những sáng tạo mới mẻ cho sự hóa thân hay những nhân vật của Thanh Hằng”.

 

Thanh Hằng

Thanh Hằng

Hà Anh Tuấn: Nam ca sĩ phong cách nhất năm

Hà Anh Tuấn chia sẻ rằng nguồn cảm hứng thời trang của anh là từ nam diễn viên Brad Pitt. Anh phát biểu: “Tôi cảm thấy khá run khi đứng trên sân khấu nhận giải. Được nhận một giải thưởng về thời trang và phong cách khiến tôi thấy vui gấp hai mươi lần khi nhận giải về âm nhạc. Cảm ơn ELLE Style Awards đã trao tặng cho tôi giải thưởng. Có hai điều tôi nghĩ luôn đúng để góp phần tạo nên một ngôi sao phong cách là: hãy để bộ trang phục của bản thân giới thiệu với cả thế giới về con người và cuộc sống của bạn. Thêm nữa, nên hạn chế tối đa việc gây ra sự khó chịu cho mắt người nhìn. Điều quan trọng trên hết, Tuấn xin chia sẻ niềm vui này với tất cả những người đồng nghiệp cùng có mặt trong danh sách đề cử của ELLE Style Awards 2015″.

 

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn

Noo Phước Thịnh: Nam ca sĩ phong cách triển vọng nhất của năm

Ê-kíp của Thịnh hay trêu đùa: “Người dọn phòng khách sạn của tôi lúc check out chẳng khác lúc check in là mấy vì chúng luôn gọn gàng, trật tự”.

“Giải thưởng ELLE Style Awards khiến tôi quá bất ngờ. Quan điểm từ trước đến giờ về thời trang của tôi luôn là tối giản hóa mọi thứ, tuyệt đối không liều lĩnh với thời trang nên giải thưởng càng là một vinh dự lớn, phong cách cá nhân của mình được ghi nhận quan trọng không kém một giải thưởng chuyên môn về âm nhạc. Cảm ơn nhân vật đã cùng đồng hành với tôi suốt 6 năm qua, ngay từ những bước đi chập chững đầu tiên đó là anh Tuấn Trần. Và một lời tri ân sớm đến một NTK, người có sức ảnh hưởng đến phong cách cá nhân của khá nhiều nghệ sĩ nổi bật mà trong các dự án sắp tới tôi sẽ có vinh dự được cộng tác và song hành, đó là NTK Công Trí”.

 

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

Chi Pu: Nữ diễn viên phong cách triển vọng của năm

Chi Pu không gò bó vào hình ảnh nhất định, hướng tới hình tượng một cô gái đa phong cách nhưng vẫn trẻ trung, kín đáo. Cô khá chăm chút cho bộ cánh của mình mỗi khi xuất hiện, có thể là cá tính, tomboy nhưng cũng có thể mang hơi hướng sang trọng, nữ tính.

“Quá hạnh phúc và bất ngờ, thật may mắn và vinh dự rất lớn cho tôi khi nhận được giải thưởng ESA. Tôi chỉ mới tham gia vai trò diễn viên không lâu nhưng lại nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả và các anh chị đi trước. ESA sẽ là một động lực giúp tôi luôn chú trọng và duy trì cách ăn mặc đẹp cũng như phong cách sống đẹp. Cảm ơn Zoe Pi, một stylist trẻ nhưng đầy tài năng đã bên cạnh để giúp tôi luôn đẹp”.

 

Chi Pu

Chi Pu

Trang Khiếu: Biểu tượng thời trang của năm

“Hồi hộp và đầy hạnh phúc, tôi chẳng biết phải nói gì lúc này cả. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến cô chú, anh chị và các bạn trong nghề đã luôn ủng hộ tôi trong suốt hành trình vừa qua”.

 

Trang Khiếu

Trang Khiếu

Trần Bảo Sơn: Nam diễn viên phong cách nhất của năm

Tôi là người có ý thức đến phong cách thời trang. Công việc của một người kinh doanh cũng như diễn viên đòi hỏi tôi cần có một phong cách ổn định. Tôi thích sự thanh lịch, có thể đôi khi phá cách với những sắc màu tươi mới, nhưng sự sang trọng là cần thiết.

Diễn viên luôn cần một gu riêng và điều đó tạo nên phong cách của họ. Khi lên phim, diễn viên có thể hóa thân thành mọi nhân vật với những ngoại hình và cá tính khác nhau, nhưng bạn cần biết mình là ai và hướng tới đối tượng nào. Không phải ngẫu nhiên khi nhắc đến một diễn viên nào đó, khán giả mặc định họ là diễn viên hài hay một quý ông… Vẻ bề ngoài, nói thì có vẻ không quan trọng, nhưng nó là một thước đo với những người thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

 

Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn

Ngô Kiến Huy: Nam diễn viên phong cách triển vọng của năm

Ngô Kiến Huy mô tả ngắn gọn về phong cách cá nhân: đơn giản, năng động và trẻ trung. Anh luôn yêu thích kiểu trang phục quần jeans kết hợp với áo thun. Stylist Travis là người luôn gắn bó với trong việc tạo dựng hình ảnh cá nhân của anh.

 

esa-ngo-kien-huy

Ngô Kiến Huy

Lý Quý Khánh: Nhà thiết kế phong cách nhất của năm

“Là một NTK thời trang, nhiệm vụ là thiết kế đồ đẹp cho mọi người, nên không bao giờ Khánh nghĩ có một ngày mình được ghi nhận là một cá nhân ăn mặc đẹp và phong cách. Cảm ơn sân chơi ý nghĩa như ELLE Style Awards đã cho những người yêu thời trang cơ hội được khẳng định bản thân”.

 

esa-ly-quy-khanh

Lý Quý Khánh

Jenifer Phạm: Người dẫn chương trình (MC) phong cách nhất của năm

“Tôi chỉ biết mình đến ELLE Style Awards để nhận nhiệm vụ trao giải thưởng cho người thắng cuộc, thật không ngờ cá nhân mình cũng được nhận giải thưởng. Tôi cảm thấy mình sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn trước sự ghi nhận của ELLE Style Awards, tiếp tục cống hiến hết mình với lĩnh vực nghệ thuật mà mình đang theo đuổi”.

 

Jenifer Phạm

Jenifer Phạm

Lâm Gia Khang: Nhà thiết kế triển vọng nhất của năm

“Thật bất ngờ khi chỉ mới vào nghề thời gian ngắn tôi lại nhận được sự ưu ái của mọi người nhiều đến thế. Sự lựa chọn đầy vinh dự với giải thưởng ELLE Style Awards như một khởi đầu mới hy vọng sẽ đem lại cho tôi nhiều may mắn trong sự nghiệp”.

 

esa-lam-gia-khang

Lâm Gia Khang

Phương Linh: Biểu tượng thời trang được cộng đồng yêu thích nhất

Nói về phong cách cá nhân của mình, nữ ca sĩ quyến rũ Phương Linh cho rằng khó có thể diễn tả trong vài từ. Cô đặc biệt yêu thích phong cách thời trang tối giản, thanh lịch. Phương Linh cho biết cô luôn được truyền cảm hứng từ những người phụ nữ đẹp kể cả trong nước hay ngoài nước, trẻ hay đứng tuổi, chỉ cần ở họ toát lên vẻ cuốn hút riêng đáng học hỏi và ngưỡng mộ.

 

esa-phuong-linh

Phương Linh

Kim Nhung: Biểu tượng thời trang triển vọng của năm

Kim Nhung yêu thích thời trang đơn giản nhưng cá tính. Phối màu là yếu tố rất quan trọng trong cách lựa chọn trang phục của cô gái trẻ này. Mỗi khi quá bận rộn mà lựa đại một bộ quần áo chưa xem kỹ, cô sẽ lấy lại sự tự tin nhanh chóng bằng cách tự trấn an mình: “Ồ, đây là thử nghiệm thời trang mới của mình trong hôm nay”. Cô ngưỡng mộ Cara Delevinge và luôn tâm đắc với câu nói của Rachel Zoe: “Bắt chước phong cách của các ngôi sao không phải là điều đáng chê trách. Đó là lý do tại sao có người nổi tiếng!”.

 

esa-kim-nhung

Kim Nhung

Mời bạn xem lại những hình ảnh đẹp đáng nhớ trong lễ trao giải ESA VN 2015 tại đây

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more