5 cách phối đồ thanh mảnh của các ngôi sao

Đăng ngày:

Nếu bạn nhìn nhiều vào những bức ảnh của người nối tiếng, bạn sẽ bắt đầu nhận ra một số xu hướng thời trang và phong cách đặc trưng. Vậy xu hướng nào được chọn lựa lần này? Đó chính là những bí quyết phối đồ  giúp bạn trông gầy hơn và hầu hết những ngôi sao thời trang hiện nay đều áp dụng chúng.

Phần đặc biệt nhất của những thủ thuật phối đồ này chính là những trang phục có thể tôn lên vóc dáng, phù hợp với mọi đối tượng. Dù bạn có thể trông mảnh mai như Lauren Conrad hay cũng có thể trông đầy đặn như Solange Knowles đều có những thứ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của mình.

1. Áo dáng dài

Theo Leandra Medine “Khi mặc một chiếc áo dáng dài, bạn sẽ thấy mình trở nên thật mảnh mai, nó còn che giấu được nhiều khuyết điểm mà có thể bạn đã muốn che giấu và hơn nữa với kiểu mặc như vậy bạn sẽ thực sự cảm thấy rất tuyệt”. Chúng tôi chắc chắn đồng ý với những suy nghĩ này. Khi thời tiết trở nên ấm hơn, hãy mặc một chiếc vest dài thay vì áo khoác kiểu jacket.

 

cach-phoi-do-ao-khoac-dai (1)

Cách đơn giản và hiệu quả mà ngôi sao Kylie Jenner sử dụng là phối hợp áo dáng dài với quần jeans skinny cùng giày cao gót

cach-phoi-do-ao-khoac-dai (3)

Cô em út Kendall Jenner thì lựa chọn cách phối đồ với quần shorts trẻ trung và phóng khoáng

cach-phoi-do-ao-khoac-dai (4)

Với Kim Kardashian, cô kết hợp váy liền với áo khoác dáng dài, tuy nhiên bạn cần chú ý tới chiều dài của váy và áo khoác. Chiều dài của chân váy nhất quyết phải trên hoặc bằng chiều dài của chân áo khoác.

2. Chân váy xòe

Nếu bạn tự hào về vòng ba hoặc đùi của mình thì những chân váy với phần dưới có dáng loe hoặc xòe sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng sẽ tôn lên vóc dáng của bạn với phần eo thít lại và từ đó những đường cong sẽ hiện ra.

 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xoe (1)

Nữ diễn viên Kate Bosworth khéo léo kết hợp váy xòe với áo croptop

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xoe (2)

Fashionista Olivia Palermo phối chân váy cùng sơmi họa tiết da báo

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xoe (3)

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow diện một “cây trắng” thanh lịch

3. Sử dụng thắt lưng

Làm nổi bật vòng eo của với một chiếc thắt lưng là mẹo khiến cơ thể nhìn trông thon thả hơn, quy tắc này phù hợp với mọi loại vóc dáng. Đó là cách tốt nhất để đánh lừa thị giác và làm nổi bật phần eo của bạn.

 

EVA mendes-cach-phoi-do

Diễn viên nữ Eva Mendes kết hợp dây lưng bản to với chân váy xòe, tạo điểm nhấn ở eo

Christian Dior: Arrivals - Paris Fashion Week Womenswear Spring / Summer 2013

Leelee Sobieski tinh thế khi kết hợp chiếc dây lưng ánh kim giúp cho bộ đồ thêm nổi bật

4. Đơn sắc

Trang phục đơn sắc – monochrome wardrobe là từ chuyên để chỉ những set đồ, hay cách mặc đồ “một màu”. Ở đây không nhất thiết là bạn phải diện từ đầu tới chân trang phục cùng màu, cùng sắc độ mà có thể biến tấu chúng theo nhiều sắc độ như sáng, tối, đậm, nhạt. Những bộ trang phục này từ đầu tới chân sẽ tạo cảm giác người mặc trông cao và gọn gàng hơn. Ngoài ra, trang phục đơn sắc sẽ không khiến bạn phải mất quá nhiều thời gian vào việc mix&match thường ngày, nhất là với những tông màu trung tính có cùng sắc độ. Vào những ngày bận rộn, dám cá rằng “back-to-black” hay “white-on-white” chính là gạch đầu dòng đầu tiên mà bạn nghĩ đến.

 

Nữ diễn viên Christina Hendricks chọn cho mình chiếc áo vest đen phối đồ cùng quần tây đen, và sử dụng chiếc dây lưng tạo đường nét cho cơ thể.

Nữ diễn viên Christina
Hendricks chọn cho mình chiếc áo vest đen phối đồ cùng quần tây đen, và sử dụng chiếc dây lưng tạo đường nét cho cơ thể.

xuhuongsaoviet4-5cbfa

Đây cũng là cách lựa chọn trang phục của siêu mẫu Thanh Hằng với phong cách thời trang trang phục kín đáo, tính ứng dụng cao, toát lên vẻ đẹp hiện đại, cá tính

Hồ Ngọc Hà lại chọn tông màu trắng đầy nữ tính cho bộ trang phục của mình

Hồ Ngọc Hà lại chọn tông màu trắng đầy nữ tính cho bộ trang phục của mình

5. Áo cổ chữ V

Trong khi chúng ta thường thích những chiếc áo có cổ cao, đối với những người muốn mình trông mảnh mai hơn, họ không bao giờ bỏ qua những chiếc áo cổ chữ V. Chúng không chỉ khiến vùng cổ của bạn trở nên thon gọn mà chính hình dáng tam giác ngược của cổ áo sẽ hướng ánh mắt người đối diện theo chiều dọc, tạo cảm giác cao và gầy hơn.

 

selenagomez-phoi-do-ca-tinh

Cô nàng Selena Gomez khoe vẻ cá tính với áo thun cổ V và quần vải. Cô bổ sung túi xách và giày ton-sur-ton để có một diện mạo hài hòa.

315854-3460d

Nữ diễn viên Dakota Fanning vừa dịu dàng, nữ tính lại vô cùng quyến rũ với chiếc đầm vải sheer và phần cổ V thanh thoát

main.original.585x0

Bạn có thể diện áo cổ chữ V với quần jeans trẻ trung

Với thiết kế cổ khoét sâu cho nàng vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và một chút sexy

Với thiết kế cổ khoét sâu cho nàng vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và một chút sexy

Xem thêm

1. Các cách phối đồ gợi ý trong ELLE Style Calendar

2. Một món đồ hai phong cách

3. Các xu hướng phong cách khác của tạp chí ELLE

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Ngọc – Hình ảnh: Sưu tầm
Nguồn: Stylelist

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more