Ecomia Fashion Show 2015 hưởng ứng bảo vệ môi trường

Đăng ngày:

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2015, vào lúc 19h ngày 23/5/2015, Lifetv phối hợp cùng Fusion Body Works tổ chức Ecomia Fashion Show 2015 tại tầng 4 Trung tâm thương mại Hàng Da (Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ecomia Fashion Show

Ecomia Fashion Show

Ecomia Fashion Show là chương trình thường niên mang thông điệp về Biến đổi khí hậu, tăng cường nhận thức cho cộng đồng nhằm thay đổi lối sống, cách thức ăn mặc, góp phần giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, định hướng cho làng công nghiệp thời trang văn minh, thân thiện và an toàn cho mọi người. Chương trình đã thu hút được nhiều NTK trong và ngoài nước, các cơ quan báo chí và nhiều tổ chức quốc tế, nhà hoạt động môi trường cùng những tín đồ thời trang rộng khắp.

Năm nay, với thông điệp Health Body – Health Environment, nhân dịp pre-opening cơ sở thứ 2, Fusion Body Work (FBW) mong muốn đem lại cho người dân thủ đô phong cách sống thanh lạc, khỏe mạnh, cân bằng với tự nhiên.

Ecomia Fashion Show 2015 có sự tham gia của các NTK thời trang quốc tế với những BST đặc biệt; trong đó phải kể đến thương hiệu Miyabi (Nhật Bản) kết hợp với làng nghề lụa Nha Xá (Hà Nam) sáng tạo nên chất liệu lụa mới là “Skin silk” & “Silk hair”, có bề mặt giống da thú nhưng tái chế từ kén tằm thải nhằm bảo vệ động vật trước tình trạng bị giết hại lấy da và lông. Ngoài ra, còn có một loại vải từ sợi giấy “Washi papper” được sản xuất từ sợi gỗ theo cách truyền thống của Nhật, không dùng chất hóa học nào. Yosuke đã chọn Việt Nam và Miyabi để cùng phát triển hướng tới những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe con người và bảo vệ môi trường. Đây cũng là lần đầu tiên nhãn hiệu Yosuke ra mắt sản phẩm đặc biệt này trên thế giới.

BST Econic của nhãn hiệu PanPan Closet (NTK Ngọc Anh Sally và Huy Nguyễn) lấy ý tưởng từ những hình khối họa tiết phương Đông, chất liệu vải là điểm nhấn với tiêu chí thân thiện với môi trường; sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên tự chế từ màu nhuộm đến chi tiết trên trang phục. NTK Ngọc Anh Sally bằng kinh nghiệm được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp châu Âu đã cùng NTK Huy Nguyễn tạo nên BST Econic hài hòa về chất liệu cùng phom dáng, mang đến tính ứng dụng cao, thông điệp việc sử dụng chất liệu an toàn, hiệu quả, độ bền và sự thoải mái.

Ngoài ra, NTK nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha – Diego Cortizas del Valle (thương hiệu Chula) cũng góp mặt trong chương trình với BST mới nhất mang thông điệp, hình ảnh về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu. BST hoàn toàn được thêu và vẽ bằng tay thủ công hứa hẹn sẽ gây bất ngờ trong năm nay.

Đặc biệt, thu hút trong chương trình là sự xuất hiện các chàng trai Mr. 6 Pack 2015 xuất hiện trong hình dáng body painting trình diễn BST Underwear của hãng Aristino với những chất liệu giá trị từ cotton chải kỹ, sợi bamboo mịn tròn hay sợi modal xốp mềm nhằm mang đến thông điệp Health Body – Healthy Environment.

Xem thêm các tin tức khác về thời trang của tạp chí ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more