Các Nhà thiết kế tên tuổi có mặt tại ELLE Private Sale 2015

Đăng ngày:

Sắp tới đây, trong hai ngày 13 & 14/6/2015 của ELLE Private Sale, tổ chức tại Pullman Saigon Center, bốn nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam: Tuấn Trần, Lê Thanh Hòa, Vincent Đoàn và Chung Thanh Phong sẽ có mặt ở sự kiện này để may đo trực tiếp cho khách hàng theo các mẫu thiết kế mới nhất của các anh.

Các Nhà thiết kế tên tuổi có mặt tại  ELLE PRIVATE SALE 2015

Tuấn Trần

Tuấn Trần, NTK của nhãn hiệu Centoria, đã có gần 10 năm làm việc trong làng thời trang Việt. Anh luôn là NTK uy tín và ưa thích của nhiều ngôi sao lớn như: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đức Tuấn, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh…

tuan-tran

Vincent Đoàn

Là Việt kiều Mỹ, từng có thời gian làm việc cho hệ thống cửa hàng thời trang Barneys tại New York, năm 2010, Vincent Đoàn trở về Việt Nam, bắt đầu xây dựng thương hiệu thời trang riêng. Kể từ đó, Vincent trở thành một thương nhân cũng như một NTK có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Anh chú trọng về thiết kế trang phục dạ hội và công sở.

vincent-doan

Lê Thanh Hòa

Thuộc thế hệ NTK trẻ của Việt Nam, nhưng Lê Thanh Hòa lại mạnh về mảng trang phục công sở. Anh rất chú trọng đến sự thanh lịch và tinh tế trong những thiết kế của mình. Đa phần chất liệu voan, lụa, chiffon, satin, kaki, thun được Lê Thanh Hòa rất ưu ái trong các BST của mình.

le-thanh-hoa

Chung Thanh Phong

Cũng là một NTK trẻ, chuyên về trang phục cưới và dạ tiệc, những mẫu thiết kế của Chung Thanh Phong mang hơi thở châu Âu tinh tế, sang trọng, không bao giờ bị lỗi mốt. Rất nhiều ngôi sao lớn trong showbiz Việt đã từng diện đầm của Phong vào ngày cưới của mình.

chung-thanh-phong

 

Xem thêm các thông tin về ELLE Private Sale qua các năm tại đây.

Hãy đăng ký trải nghiệm: Nhà thiết kế riêng dành cho bạn ở ELLE Private Sales 2015 tại đây

Nhóm thực hiện

Bài: Vân Trang – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more