ELLE Style Calendar (08/06 – 14/06): Phong cách thể thao

Đăng ngày:

Bạn yêu mến phong cách thể thao và muốn diện phong cách đó mỗi ngày? Cùng ELLE gợi ý cho bạn những set đồ thú vi với phong cách này nhé!

Phong cách thể thao ảnh hưởng từ phong cách sống năng động của phụ nữ Mỹ. Trang phục mang lại sự thoải mái khi vận động bao gồm kiểu áo sơ mi, váy ngắn, quần shorts.

 

phong-cach-the-thao

Áo in số hay áo bóng chày là món đồ nổi bật trong phong cách thể thao mùa hè. Bạn có thể kết hợp cùng trang phục vải lưới hay quần ôm và thêm một đôi giày cao gót để hoàn thiện phong cách này.

Với những ưu điểm như dễ đi, dễ kết hợp đồ và trên hết là mang đến vẻ ngoài vô cùng thời thượng, cá tính, những đôi giày sneaker xứng đáng trở thành đôi giày “đinh” của phong cách thể thao. Những mẫu giày nổi bật trong mùa này phải kể đến:  Adidas Superstar, Nike Air Force 1, Nike Air Max và Converse Chuck Taylor All Star.

 

phong-cach-the-thao-giay-sneaker

Các mẫu giày hot nhất mùa này: Nike Air Max, Adidas Superstar, Nike Air Force 1 và Converse Chuck Taylor All Star.

Ngoài ra, Bomber jacket cũng là một món đồ đặc trưng của phong cách này.  Ban đầu, kiểu áo này chỉ đơn giản là chiếc áo khoác của lính phi công, sau này nó đã gia nhập thế giới thời trang và trở thành món đồ yêu thích của rất nhiều tín đồ thời trang thế giới. Chiếc áo khoác được thiết kế đơn giản với phần bo gấu và chun tay hơi giống với áo bóng chày, vô cùng năng động và khỏe khoắn.

 

phong-cach-the-thao-ao-bomber

Muôn kiểu phong cách có thể phối cùng áo khoác bomber

Hãy cùng ELLE style calendar  tham khảo cách phối đồ với phong cách thể thao trong hè này nhé !

 

Nhóm thực hiện

Hứa Khánh Linh & Phương Anh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more