Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 2

Đăng ngày:

Bên cạnh các sản phẩm đã tạo nên tên tuổi của mình, ASUS tiếp tục công bố & trình diễn chiếc ZenWatch 2 – thiết bị đeo tay thời trang & mang tính cá nhân hóa cao vận hành trên nền tảng Android Wear phối hợp sản xuất cùng Google.

Triển lãm Computex 2015 tại Đài Bắc, Đài Loan đang bước vào những ngày sôi động, tập trung vào chủ đề Internet of Things (Internet của Vạn Vật), thiết bị đeo thông minh – đồng hồ thông minh (Wearable device), điện toán đám mây (Cloud) & ứng dụng di động (mobile application).

Được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết & cấu tạo từ vật liệu cao cấp, ZenWatch 2 là một chiếc đồng hồ thông minh mang tính thẩm mỹ cao và thông minh đồng hành cùng những chiếc smartphone Android, cung cấp cho người dùng những thông tin thiết yếu một cách nhanh chóng và cho phép họ hoàn thành các tác vụ chỉ bằng các thao tác cảm ứng đơn giản hoặc điều khiển bằng giọng nói.

ZenWatch 2 – thiết bị đeo tay thời trang & mang tính cá nhân hóa cao vận hành trên nền tảng Android Wear phối hợp sản xuất cùng Google.

ZenWatch 2 – thiết bị đeo tay thời trang & mang tính cá nhân hóa cao vận hành trên nền tảng Android Wear phối hợp sản xuất cùng Google.

ZenWatch 2 được thiết kế để trở thành một thiết bị cá nhân không thể thiếu với mỗi người khi cho phép tùy chỉnh sáng tạo theo phong cách. Hiện sẵn có 2 kích thước và mặt đồng hồ bằng thép không gỉ sáng bóng với 3 màu khác nhau, cùng với sự kết hợp của 18 loại dây đeo nhiều màu sắc, giao diện mặt đồng hồ dễ dàng tùy chỉnh và biến đổi cho phép người dùng tùy ý thiết kế trên chiếc ZenWatch ưng ý nhất.

ZenWatch 2 kế thừa những ưu điểm của thế hệ ZenWatch đầu tiên, sở hữu nhiều cải tiến sáng giá với trải nghiệm người dùng hoàn thiện và một loạt những chức năng hoàn toàn mới. ZenWatch 2 trang bị khung vỏ chế tác từ kim loại, giúp tăng cường trải nghiệm & tương tác của người dùng, cùng thiết bị sạc từ tính mới nhất dễ dàng gắn kết với chiếc đồng hồ và giúp cải thiện đáng kể số lần sạc pin.

Tích hợp nhiều loại cảm biến tinh vi, ZenWatch kết nối với ứng dụng Wellness trên smartphone và hoạt động như một công cụ quản lý sức khỏe & những hoạt động cá nhân, giúp người dùng giữ được một cuộc sống cân bằng & đạt được những mục tiêu rèn luyện sức khỏe cá nhân.

Thiết kế tinh xảo

ASUS ZenWatch 2 kế thừa những tinh hoa trong thiết kế của thế hệ trước, với những đường nét tinh tế & chi tiết hoàn hảo & vật liệu cao cấp. Mặt đồng hồ được làm từ thép không gỉ bền bỉ với 2 kích thước và 3 màu Bạc, Xám Nòng Súng và Vàng Rose phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay & phong cách. Viền kim loại bao quanh mặt đồng hồ mang cảm hứng từ những thiết kế cổ điển đồng thời làm tăng trải nghiệm & tương tác của người dùng. Mặt đồng hồ hơi cong làm từ thủy tinh cao cấp cho thao tác sử dụng dễ dàng & hồi đáp mượt mà. Mặt đồng hồ cũng được trang bị kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3 với độ bền & chống trầy xước cao.

 

Asus zenwatch2

Asus ZenWatch 2 với thiết kế tinh xảo

Bạn đồng hành thông minh

ASUS ZenWatch 2 vận hành trên nền tảng Android Wear mới nhất và là thiết bị thông minh có thể kết hợp với bất kì chiếc smartphone Android nào. ZenWatch 2 cung cấp những chức năng mở rộng và cho phép người dùng nhanh chóng kiểm tra các cuộc gọi đến, thông báo & những thông tin quan trọng khác trước khi phải viện đến chiếc smartphone. ASUS ZenWatch trang bị nhiều tính năng độc quyền như tích hợp sâu giao diện ASUS ZenUI, FoneHelper, rà soát tình hình luyện tập sức khỏe & hoạt động, và Remote Camera. So với ASUS ZenWatch thế hệ đầu tiên, ZenWatch 2 sở hữu nhiều cải tiến sáng giá ở mọi khía cạnh, và đem đến cho người dùng những chức năng hoàn toàn mới để nâng cấp trải nghiệm người dùng lên một tầm chuyên nghiệp mới.

Bạn đồng hành thông minh ZenWatch2

Bạn đồng hành thông minh ZenWatch 2

Remote Camera cao cấp – một trong những tính năng được ưa chuộng nhất trên ZenWatch – cho phép người dùng kiểm tra những hình ảnh thu được trên màn hình kính ở cổ tay của mình. Chức năng này cho phép người dùng ghi được những hình ảnh ở những góc độ đầy sáng tạo nhưng không dễ quan sát, ví dụ như khi bạn phải đưa chiếc smartphone lên cao khỏi đầu tại các lễ hội âm nhạc hoặc trong đám đông. Remote Camera còn hữu ích cho việc tự chụp ảnh nhóm, cho phép người chụp chọn góc ảnh, đóng màn trập và kiểm tra kết quả cuối cùng. Remote Camera trên ZenWatch 2 mang đến khả năng xử lý nhanh hơn, nhiều chức năng hơn, có thể lựa chọn chuyển đổi giữa camera trước & sau cũng như khả năng zoom.

Bên cạnh những nâng cấp về phần mềm, ZenWatch 2 cũng đi kèm với hàng loạt những cải tiến về phần cứng hướng đến trải nghiệm dễ dàng & thuận thiện cho người dùng. Khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 giúp ZenWatch 2 trở thành thiết bị lý tưởng để đeo suốt ngày kể cả khi đang tắm hoặc luyện tập. Bộ sạc từ tính hoàn toàn mới dễ dàng gắn kết vào chiếc đồng hồ và giúp giảm thiểu đáng kể số lần sạc pin.

Ứng dụng Wellness mới nhất

Được thiết kế hướng đến việc sử dụng thuận tiện trong cả ngày dài với nhiều loại cảm biến tinh vi, ASUS ZenWatch 2 kết hợp liền mạch cùng với ứng dụng Wellness trên smartphone để cung cấp một giải pháp toàn diện cho người dùng quản lý sức khỏe và các hoạt động luyện tập.

ZenWatch 2 chính là một công cụ theo dõi một cách toàn diện với những chức năng rà soát được thiết kế dành riêng cho các hoạt động chạy bộ và đạp xe.

Bên cạnh đó, ứng dụng Wellness thế hệ mới cho phép người dùng ZenWatch 2 dễ dàng nắm bắt các thông tin chỉ với một thiết bị khi trình diễn bản tóm tắt các hoạt động với biểu đồ dễ hiểu, dễ đọc và từ đó giúp người dùng thiết lập nên những mục tiêu luyện tập mới.

 

THÔNG TIN CẤU HÌNH
ZenWatch 2 (WI501Q) ZenWatch 2 (WI502Q)
  • Processor: Qualcomm® processor
  • Operating System: Android Wear
  • Display: AMOLED
  • Cover Lens: 2.5D curved Corning® Gorilla® Glass 3
  • Charging: Magnet charger cable
  • Water Resistance: IP67
  • Body Colors: Silver, Gunmetal, Rose-Gold
  • Strap: 22mm (Rubber, Leather, Metal)
  • Mobile power bank : Chargeback
  • Dimensions: 49 x 41mm
  • Processor: Qualcomm® processor
  • Operating System: Android Wear
  • Display: AMOLED
  • Cover Lens: 2.5D curved Corning® Gorilla® Glass 3
  • Charging: Magnet charger cable
  • Water Resistance: IP67
  • Body Colors: Silver, Gunmetal, Rose-Gold
  • Strap: 18mm (Rubber, Leather, Metal)
  • Dimensions: 45 x 37mm

Cấu hình, chức năng và thông tin sản phẩm chính thức ra mắt có thể thay đổi mà không báo trước và tùy thuộc vào từng thị trường. Hiệu năng thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào ứng dụng, cách thức sử dụng và nhiều yếu tố khác. Thông tin cấu hình đầy đủ có thể tham khảo tại http://www.asus.com.

Xem thêm 6 đồng hồ thông minh đẹp nhất năm 2015

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more