10 câu nói hay về tình bạn tâm đắc nhất

Đăng ngày:

Bạn bè ai cũng có, nhưng chất lượng các mối quan hệ bạn bè của bạn đến mức nào? Có thể chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, hay chỉ là mối quan hệ xã giao, thoáng qua?

Trong cuộc sống, chúng ta không thể nói không cần bạn. Có biết bao câu chuyện hay về tình bạn đẹp trên thế giới được bạn đọc ngưỡng mộ. Đâu đó những lời nói ngon ngọt có thể giả tạo và thốt ra dễ dàng. Ai đó có thể làm bạn và được chúng ta tin tưởng trong suốt một thời gian dài. Đến khi chúng ta phải trải qua giai đoạn khó khăn cần sự giúp đỡ, có những mối quan hệ tưởng khắng khít nhưng bất chợt tan vỡ, và cũng có những mối quan hệ tưởng hời hợt nhưng trở nên gắn bó. Đó chính là lúc chúng ta nhận ra được chân lý đâu là bạn, đâu là bè, đâu là kẻ thù.

Tạp chí ELLE mời bạn chiêm nghiệm những câu nói hay về tình bạn tâm đắc nhất.

1. Có bạn đi cùng trong đêm tối còn hơn là lẻ loi đi bộ một mình trong ngày sáng.

Những câu nói hay về tinh bạn 01

2. Một người bạn chân tình là một người bạn luôn ở bên cạnh ta khi cả thế giới bỏ ta ra đi.

Những câu nói hay về tinh bạn 02

3. Rất nhiều người muốn đi cùng với chúng ta trên chiếc Limo, nhưng điều chúng ta mong chờ lại là một ai đó có thể đi cùng xe bus với chúng ta khi xe Limo kia bị hư.

Những câu nói hay về tinh bạn 03

4. Một người bạn thật sự luôn yêu mến chúng ta cho dù chúng ta là ai và chúng ta có bao nhiêu tính xấu như thế nào.

Những câu nói hay về tinh bạn 04

5. Bạn là người luôn biết bài hát chúng ta thích và có thể hát cho chúng ta nghe khi chúng ta lỡ quên lời của bài hát đó.

Những câu nói hay về tinh bạn 05

6. Mọi người nghe chúng ta nói. Bạn bè thì lắng nghe chúng ta. Nhưng những người bạn thân nhất của chúng ta sẽ cảm nhận được cả những điều chúng ta không cần phải nói ra.

Những câu nói hay về tinh bạn 06

7. Bất cứ ai cũng có thể làm cho chúng ta cười hoặc khóc, nhưng chỉ có những người “đặc biệt” mới có thể khiến chúng ta cười khi chúng ta đang khóc.

Những câu nói hay về tinh bạn 07

8. Khi chúng ta lớn lên và trưởng thành hơn, chúng ta nhận ra rằng, việc có nhiều bạn về số lượng không quan trọng bằng việc có những người bạn thật sự chất lượng.

Những câu nói hay về tinh bạn 08

9. Bạn là một người hiểu về quá khứ của chúng ta, tin tưởng vào tương lai của chúng ta và chấp nhận chúng ta ở thời điểm hiện tại như chính con người của chúng ta .

nhung cau noi hay ve tinh ban 9

10. Bạn bè sẽ dạy cho chúng ta những điều chúng ta muốn biết. Kẻ thù sẽ dạy cho chúng ta những điều chúng ta cần biết.

Những câu nói hay về tinh bạn 10

 

Nhóm thực hiện

Bài: GiangGina – Ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more