Chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt các thương hiệu lớn

Đăng ngày:

Chương trình chỉ áp dụng tại chuỗi cửa hàng Loewe, Chloe, Givenchy, Balenciaga và Runway Rex tại khách sạn Rex, 155 Nguyễn Huệ, Q. 1, Tp. HCM.

runway fashion

runway fashion

CLEARANCE SALE – A new chapter begins.

Chương trình giảm giá đặc biệt chào đón một chương mới sắp được mở ra. Chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt các thương hiệu lớn:

Từ ngày 20/06 – 25/06, Global Link sẽ tổ chức chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT dành riêng cho chuỗi cửa hàng Loewe, Chloe, Givenchy, Balenciaga và Runway Rex tại khách sạn Rex – giảm giá chưa từng có tất cả các thương hiệu Chloe, Balenciaga, Givenchy, Loewe, Marc Jacobs, Alexander McQueen, Celine, Lanvin, Jil Sander… Sau 6 ngày ưu đãi, Global Link sẽ đóng cửa toàn bộ chuỗi cửa hàng tại khách sạn Rex để thiết kế và mở cửa trở lại cùng với RUNWAY WORLD-CLASS CONCEPT STORE với diện mạo hoàn toàn mới mang đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn sẽ không làm các tín đồ thời trang thất vọng.

Chương trình sẽ diễn ra trong 6 ngày duy nhất từ 20/06 – 25/06 với toàn bộ các mặt hàng giảm giá từ 50% đến 70%. Các bạn hãy nhanh chân để có cơ hội sở hữu các món đồ hiệu cùng với quà tặng cao cấp như máy in ảnh, điện thoại, tablet… đến từ các nhà tài trợ Canon, Lenovo qua chương trình rút thăm trúng thưởng.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more