Bí quyết giảm cân nhanh trong 1 tuần Adriana Lima

Đăng ngày:

Để sẵn sàng tỏa sáng như một thiên thần, Lima đã tập luyện hàng ngày với huấn luyện viên cá nhân trong 3 tuần trước buổi trình diễn và thực hiện chế độ giảm cân nhanh trong 1 tuần cuối cùng trước show diễn.

Adriana Lima

Adriana Lima

Là một trong những thiên thần nổi tiếng và xinh đẹp của Victoria’s Secret Show, Adriana Lima luôn giữ cho cơ thể ở trạng thái hoàn hảo nhất. “Bất cứ người mẫu nào trên thế giới này cũng sẽ muốn trở thành một thiên thần”, Lima nói. Và không chỉ riêng siêu mẫu, tất cả phụ nữ đều mong muốn có một thân hình tuyệt vời. Ngay cả khi bạn không được tạo hóa ban cho những số đo hoàn hảo, bạn vẫn có thể đạt được điều đó bằng cách tập luyện chăm chỉ và ăn uống đúng cách mỗi ngày.

Adriana Lima rất nghiêm túc khi chuẩn bị cho mỗi buổi trình diễn của Victoria’s Secret – show diễn hoành tráng được hơn 8 triệu người theo dõi mỗi năm, nơi những siêu mẫu được trả lương cao để mặc những sản phẩm nội y có chi phí sản xuất lên đến 10 triệu USD. Để sẵn sàng tỏa sáng như một thiên thần, Lima tập luyện mỗi ngày với huấn luyện viên cá nhân trong 3 tuần trước buổi trình diễn và giảm cân nhanh trong 1 tuần cuối cùng.

 

Adriana Lima

Adriana Lima rất nghiêm túc khi chuẩn bị cho mỗi buổi trình diễn của Victoria’s Secret

Adriana Lima tìm đến một chuyên gia dinh dưỡng để đo khối lượng cơ bắp, tỷ lệ mỡ và mức độ giữ nước của cơ thể cô và có những lời khuyên hữu ích nhất cho quá trình giảm cân. Ông cho rằng cần phải bổ sung protein lỏng, vitamin và các dưỡng chất để giữ mức năng lượng cho Lima trong thời gian tập luyện cường độ cao. Cô uống một gallon nước mỗi ngày. Trong chín ngày trước buổi trình diễn, cô sẽ chỉ uống protein lỏng – “không ăn chất rắn”, ngoài ra cô thường pha chế thêm trứng dạng bột để có mùi vị. Hai ngày trước show diễn, cô sẽ tiết chế việc uống từ một gallon nước/ngày xuống mức bình thường (1,5 lít/người/ngày). Sau đó, 12 giờ trước khi chương trình diễn ra, cô sẽ ngừng uống nước hoàn toàn. “Hoàn toàn không có chất lỏng sẽ làm bạn khô đi, đôi khi bạn có thể mất đến 8 pound chỉ từ việc mất nước đó”, Lima cho biết.

Tuy nhiên, Lima cũng gọi đó là “chế độ ăn uống điên khùng”. Yêu cầu của một người mẫu chuyên nghiệp buộc cô phải đối mặt với sự khắc nghiệt đó. May mắn là Lima chỉ thực hiện cách thức ăn kiêng này trước show diễn, sau đó cô trở lại khẩu phần ăn bình thường với chế độ ăn thức ăn dạng lỏng hai lần một ngày.

 

Adriana Lima trong bộ nội y đắt nhất Victoria's Secret Show 2014

Adriana Lima trong bộ nội y đắt nhất Victoria’s Secret Show 2014

Ngoài ra, như bạn đã biết, kế hoạch ăn uống phải được kết hợp với việc tập luyện thường xuyên mới đạt được kết quả tốt nhất. Adriana Lima tiết lộ: “Tập luyện ở cường độ cao là chìa khóa. Hiệu quả không thực sự nằm ở tổng số lượng thời gian bạn dành cho việc tập luyện mà là cường độ: tôi nhảy dây, tập boxing và cả nâng đẩy tạ”.

Boxing đã trở thành niềm đam mê thực sự của Adriana Lima với 10 năm được đào tạo bởi Michael Olajide. Việc tập luyện hai lần một tuần với mỗi phiên 90 phút mang lại cho Lima cơ thể khỏe mạnh và săn chắc. “Đó là một cách tập thể dục cường độ cao, và là bài tập tốt nhất cho tim”.

 

Adriana Lima

Boxing đã trở thành niềm đam mê thực sự của Adriana Lima

Ngoài ra, Adriana Lima còn tập nhảy Jumping Jacks từ 5 đến 10 phút để tập trung tinh thần. Sau đó, cô nhảy dây trong 30 phút với các kiểu nhảy đôi (quay sợi dây 2 lần trong một vòng nhảy) và nhảy chéo (bắt chéo sợi dây ở phía trước). Cuối cùng, Lima và huấn luyện viên của cô kết thúc buổi huấn luyện bằng bài tập nâng đẩy tạ trong 40 phút. Đó là tất cả bí quyết để thiên thần Victoria’s Secret giữ được vóc dáng tuyệt vời của mình.

Xem thêm: 

Bí quyết để luôn đẹp quyến rũ như Adriana Lima

Làm sao để giảm cân, bạn đừng mắc 4 sai lầm sau nhé !

Detox thanh lọc cơ thể, giảm cân đúng cách

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đoàn Trúc

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more