Những nhược điểm không đáng yêu của 12 chòm sao

Đăng ngày:

Trên đời này không có ai là hoàn hảo. Con người bên cạnh những ưu điểm thì còn có những khuyết điểm.

Tạp chí ELLE mời bạn đọc xả stress với bói vui về những nhược điểm không thể yêu nổi của 12 chòm sao.

Những nhược điểm không đáng yêu của 12 chòm sao

Những nhược điểm không đáng yêu của 12 chòm sao

1. Bạch Dương – Aries (21/3 – 19/4):

Dễ nổi nóng, tự coi mình là trung tâm nên đôi khi “hơi” thiếu tôn trọng người khác. Bạch Dương cả tin, lầm lỡ, rồi lại cả tin lần nữa. Tuy là người sôi nổi, năng động, sáng tạo nhưng Bạch Dương lại đề cao tính cá nhân, họ có tính độc lập cao nhưng nhiều khi họ trở nên ích kỷ, độc đoán.

2. Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5):

Tính cách của Kim Ngưu rất bướng bỉnh. Rất khó để thuyết phục họ nghe theo ý người khác. Kim Ngưu cố chấp và thích làm theo ý mình. Tuy nhiên, họ không cho là mình ngang bướng, mà tin rằng đơn giản đó là sự sáng suốt và cứng rắn. Ngoài ra Kim ngưu còn chậm rãi phát sợ. Chính điều này sẽ khiến họ gặp khó khăn trong những công việc đòi hỏi sự nhanh nhẹn và hoạt bát.

3. Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6):

Con người vui, buồn bất chợt này ít nhất cũng sẽ không để những tâm tư giấu kín trong lòng dễ dàng lộ ra ngoài. Song Tử là một kẻ láu cá, có thói khôn vặt, mánh khóe để có được điều mình muốn. Song tử luôn đặt lợi ích cá nhân lên đầu, không bao giờ chịu cố định. Song tử kết bạn thì dễ, chơi thân mới khó. Song Tử (hai người) có hai mặt thái độ trái ngược nhau và có thể tráo đổi một cách cực kì khó lường. 

4. Cự Giải – Cancer (21/6 – 20/7):

Cự Giải dễ bị dao động bởi nhân tố bên ngoài, đôi khi hơi thiếu quan tâm đến những người xung quanh và quá phụ thuộc. Cự giải nhút nhát thu mình với xã hội. Khi bạn mong giúp họ vui vẻ trở lại khi họ buồn và gặp khó khăn đều là vô công phí sức. Ở họ có quá nhiều cảm xúc. Trong tình yêu đôi lứa, Cự Giải thường xuyên chấp nhận hi sinh và chăm sóc cho người kia, đến mức mà người ngoài nhìn vào sẽ gọi đây là “tình mẫu tử”.

5. Sư Tử  Leo (23/7 – 22/8):

Thích làm trung tâm của sự chú ý, thích dạy bảo người khác, nghĩ mình đứng trên tất cả, để ý người khác, kiêu ngạo và đôi phần có vẻ “đạo đức giả”. Dễ bị chi phối bởi hình thức. Sự chắc chắn khi chọn lựa kế hoạch làm việc cũng như niềm kiêu hãnh quá lớn của Sư Tử khiến họ đôi khi bị mọi người ghét, chê chảnh!

6. Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9):

Tính cẩn thận thái quá của Xử Nữ khiến họ trở thành những kẻ tính toán chi li. Sự quá chi li đó chính là điểm xấu nhất của người thuộc cung này. Họ cũng là kẻ háo sắc, theo chủ nghĩa cầu toàn, thích sự phê bình, hay suy nghĩ về những vấn đề không quá quan trọng. Họ còn quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ. Đôi khi hơi thiếu kiên nhẫn. Xử Nữ hoàn toàn không dễ sống chung vì họ là những ông/bà già khó tính.

7. Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10):

Nhỏ mọn, thiếu tự tin vào bản thân, không kiên định, tâm trạng đôi khi không ổn định. Có khả năng đánh lừa mọi người xung quanh bằng sự “ngây ngô” của mình, thích tranh luận, là những kẻ ngang bướng nhất, bào chữa quyết liệt và bác bỏ tất cả mọi lỗi lầm của mình.

8. Bọ Cạp (Thần nông) –Scorpion (23/10 – 21/11):

Là tuýp người đa nghi và cực thù dai. Người thuộc cung này ghét nhất sự phản bội và một khi đã bị ai lừa dối, họ sẽ chẳng bao giờ tin vào người đó lần thứ 2 hoặc có thì cũng phải qua thử thách rất nhiều. Họ không muốn tiếp nhận những lời cảnh cáo, không tin sự chỉ đạo của người khác, không tín nhiệm và luôn hoài nghi người khác.

9. Nhân Mã – Sagittarius (22/11 – 21/12):

Không thể kiểm soát bản thân khi có những phản ứng và lời nói quá khích. Nhân Mã rất ưa di chuyển. Họ không thể đứng hay ngồi yên một chỗ mà luôn muốn chạy đi đâu đó. Họ còn có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị.  Sự khao khát, ham mê khám phá những điều mới lạ khiến Nhân Mã dễ chán với những gì đã có. Người Nhân Mã không nên dùng thẻ tín dụng vì họ xài tiền vô bờ bến. Nhân Mã có thể hứa miệng và không mong muốn giữ lời hứa, họ nói những câu nói giả dối để che đậy sai lầm hoặc thất bại.

10. Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1):

Quá ưa tỉ mỉ, dễ bị stress và khi trong trạng thái alone lâu ngày sẽ dẫn đến sự tiêu cực trong hành động và lời nói. Có khuynh hướng đam mê công việc đến mức bỏ bê bạn bè. Nhiều người cung này vẻ ngoài rụt rè, cả tin, dễ bị xấu hổ nhưng thực ra họ biết khéo léo che giấu “cái tôi” để vươn tới mục đích thầm kín của mình đó là “vị trí dẫn đầu”. Rất khó tìm hiểu về những bí mật của con người Ma Kết.

11. Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2):

Ăn mặc kỳ cục, có thể đi tất thể thao với vét cũng chẳng sao; gần như luôn đến trễ vì thời gian chẳng có nghĩa lý gì. Bảo Bình đòi hỏi rất nhiều từ những nguời khác và khi họ thất vọng, họ sẽ bị tổn thương và họ ôm mối thù với người đó. Lạnh lùng, vô cảm, xa lánh mọi thứ xung quanh mình, nghĩ mình là “biết tuốt”, ảo tưởng và thiếu hiện thực. Cái “lạnh” của Bảo Bình khiến mọi người đôi khi thấy sợ hãi, không dám kết thân.

12. Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3):

Điểm yếu của Song Ngư là quá mơ mộng, quá nhạy cảm. Hiện thực trần trụi khiến họ buồn bã. Mặc dù bên ngoài “máu lạnh” nhưng bên trong lại rất nhạy cảm, hay lo âu quá mức. Điểm xấu của người thuộc cung này lại là… “tài” nói dối. Không ai làm họ tổn thương nhiều hơn chính họ. 

Xem thêm

Vận hạn 12 con giáp trong năm 2015

Xem tử vi & bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

Xem bói tình yêu thú vị về 12 cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Bài: H.L – Ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more