TOP 8 Instagram của các biên tập viên sành điệu

Đăng ngày:

Xuất hiện liên tục ở những hàng ghế đầu trong các fashion show và sự kiện giải trí nổi tiếng, làm bạn hoặc là chuyên gia thân cận với các ngôi sao, được săn đón bởi các nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng là những điều bạn thường biết về biên tập viên sành điệu, các fashionista đình đám.

Cùng cận cảnh top 8 Instargram đáng theo dõi nhất của những biên tập viên thời trang quyền lực để khám thế giới riêng thú vị của họ.

1. Miroslava (Mira) Duma

Phong cách thời trang của Mira Duma.

Phong cách thời trang của Mira Duma.

Là chủ nhân của website thời trang Buro 24/07, cựu biên tập viên tạp chí Harper’s Bazaar của Nga, nhân vật street-style yêu thích nhất của các nhiếp ảnh gia trong nhiều năm qua, Instagram của cô phần lớn xuất hiện hình ảnh cô thân mật với rất nhiều ngôi sao lẫy lừng, mối quan hệ khăng khít với các tên tuổi trong giới thời trang, các buổi set up của những chương trình thời trang lớn. Những khoảng cách ở cự ly gần của Mira Duma cho ra nhiều khoảnh khắc hiếm có của các nhân vật nổi tiếng. Và tất nhiên không thể thiếu các bộ cánh mang dấu ấn Mira fashionista từ các tay săn ảnh nổi tiếng. Khả năng chụp bắt và gu thẩm mỹ trời phú của Mira đã làm cả Instagram của cô có thể được xem như một cuốn tạp chí di động thật sự.

Instargram Miroslava (Mira) Duma có hơn 1,1triệu người theo dõi.

Instargram Miroslava (Mira) Duma có hơn 1,1triệu người theo dõi.

2. Katherine Ormerod

Katherine Ormerod là biên tập viên tạp chí Grazia.

Katherine Ormerod là biên tập viên tạp chí Grazia.

Instagram của trưởng ban biên tập tin tức thời trang và văn hóa xã hội tờ Grazia tràn ngập hình ảnh về những chuyến bay, du lịch, ẩm thực, thời trang, life style và cả những câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Những sàn diễn lấp lánh, bàn cà phê đơn giản đến hoa cỏ ở vỉa hè đều được Katharine lưu lại một cách tinh tế. Insta của Katherine gợi cho người xem cảm hứng về một cuộc sống đầy màu sắc, phong phú và năng lượng dồi dào, đôi khi là nảy sinh ganh tỵ với cuộc sống thú vị của cô nàng.

Instagram Katherine Ormerod có 8.274 người theo dõi.

Instagram Katherine Ormerod có 8.274 người theo dõi.

3. Anna Dello Russo

Phong cách thời trang của "bà đồng" Anna Dello.

Phong cách thời trang của “bà đồng” Anna Dello

“Bà đồng” thời trang Anna Dello Russo luôn là tâm điểm của mọi khoảnh khắc trên Instagram của mình. Theo dõi Anna, giới mộ điệu thời trang vẫn thường ngạc nhiên cách mà một phụ nữ U60 duy trì năng lượng trẻ trung và sức sáng tạo một cách đánh ngạc nhiên. Anna Dello Russo là một trong những fashionista táo bạo và cá tính, bà từng là cố vấn biên tập của tạp chí Vogue Nhật Bản. Hiện Anna hợp tác với nhãn H&M cho ra dòng phụ kiện của riêng mình.

Insta của Anna Dello có 816 ngàn người theo dõi

Insta của Anna Dello có 816 ngàn người theo dõi

4. Hamish Bowles

Phong cách thời trang của Hamish Bowles

Phong cách thời trang của Hamish Bowles

Nam biên tập viên của tờ Vouge Mỹ nhưng đặc sệt phong cách Âu Hamis Bowles thì thường xuyên đi khắp nơi để sưu tập về thiết kế vintage. Instagram của Hamish dày đặc hình ảnh về không gian kiến trúc, cảnh sắc nơi làm việc, thư giãn, cảm hứng sáng tạo của các nhà thiết kế, hoặc địa điểm tổ chức chương trình biểu diễn thời trang, nghệ thuật. Theo dõi Hamish người yêu thời trang cũng học tập được phong cách bận suit không nhàm chán của anh.

Hamish Bowles có 75.9 ngàn người theo dõi trên Instagram.

Hamish Bowles có 75.9 ngàn người theo dõi trên Instagram.

5. Amy Astley

Biên tập viên quyền lực Amy Astley

Biên tập viên quyền lực Amy Astley

Biên tập viên quyền lực được xem là người đồng sáng lập Teen Vouge, Amy Astley thì biến Instagram là nơi chia sẻ góc làm việc và lưu giữ khoảnh khắc bằng hữu thân thiết. Insta của Amy đáng theo dõi vì dày đặc hình ảnh ngôi sao thân thiện và khi nhìn vào công việc hàng ngày của Amy người ta như nhìn thấy cả một giấc mơ trong đó.

Instagram của Amy Astley có 62.6 ngàn người theo dõi.

Instagram của Amy Astley có 62.6 ngàn người theo dõi.

6. Eva Chen

Biên tập viên thời trang gốc Đài Loan Eva Chen.

Biên tập viên thời trang gốc Đài Loan Eva Chen

Instagram của fashionista gốc Đài Loan từng là biên tập viên của Harper’s Bazaar hay Elle này cũng nhẹ nhàng nữ tính như phong cách thời trang của cô. Giày, túi, sơn móng tay và những thứ nhỏ xinh xinh nhưng qua cá tính Eva lại vô cùng hút hồn đến kỳ lạ. Theo dõi Insta của Eva, các tín đồ thời trang không thể bỏ qua được tip phối giày và túi xách của cô nàng.

Cô có 381 ngàn người theo dõi trên Instagram.

Cô có 381 ngàn người theo dõi trên Instagram.

7. Caroline Issa

Giám đốc thời trang của tờ Tank, Caroline Issa.

Giám đốc thời trang của tờ Tank, Caroline Issa

Giám đốc thời trang của tờ Tank thật sự là vedette trên sàn diễn Instagram, nhu mì, nữ tính nhưng vô cùng sắc nét và nổi bật. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng và tính ứng dụng cao, không thể không follow Caroline.

Cô có 106 ngàn người theo dõi trên Instagram.

Cô có 106 ngàn người theo dõi trên Instagram.

8. Taylor Tomasi Hill

Taylor Tomasi Hill

Taylor Tomasi Hill

Khác với hào quang sắc màu trên đường phố bởi khả năng phối hợp trang phục và phụ kiện một cách hoàn hảo, fashionista Taylor Tomasi Hill, biên tập viên thời trang nổi tiếng của Marie Claire lại tạo nên một không khí gần gũi và bình dị trên Instagram. Vui nhộn, bình dị, thân thiện, cuộc sống gia đình ấm áp, những chi tiết bé nhỏ nhưng rực rỡ của cuộc sống chung quanh là tất cả những gì Taylor post lên trang cá nhân.

Taylor có 104 ngàn người theo dõi trên Instagram.

Taylor có 104 ngàn người theo dõi trên Instagram.

Bạn có thể theo dõi thêm instagram ELLE Vietnam để khám phá về những con người, sự kiện nổi bật của thế giới thời trang.

Ellevietnam instagram

ELLE Vietnam Instagram

Xem thêm: 

Biên tập viên ELLE “follow” ai trên Instagram?

Thế giới của các biên tập viên

5 biên tập viên thời trang bạn cần theo dõi trên Instagram

Nhóm thực hiện

May Ngô; Hình ảnh: Tư liệu, Instagram

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more